Chen chân mua sắm trong cửa hàng MUJI đầu tiên tại Hà Nội

Chen chân mua sắm trong cửa hàng MUJI đầu tiên tại Hà Nội

(ĐTCK) Sáng 3/7, cửa hàng MUJI đầu tiên tại Hà Nội được khai trương, thu hút hàng trăm người đến mua sắm.
Cửa hàng MUJI khai trương lúc 10h sáng nhưng từ 9h đã có rất nhiều người đến xếp hàng chờ đến giờ mở cửa.

Cửa hàng MUJI khai trương lúc 10h sáng nhưng từ 9h đã có rất nhiều người đến xếp hàng chờ đến giờ mở cửa.

Càng đến gần giờ mở cửa lượng người xếp hàng càng lúc càng đông.

Càng đến gần giờ mở cửa lượng người xếp hàng càng lúc càng đông.

Nhân viên cửa hàng liên tục nhắc nhở người xếp hàng thực hiện giãn cách.

Nhân viên cửa hàng liên tục nhắc nhở người xếp hàng thực hiện giãn cách.

Lượng người xếp hàng lớn khiến việc giãn cách khá khó khăn.

Lượng người xếp hàng lớn khiến việc giãn cách khá khó khăn.

10h sáng, cửa hàng chính thức mở cửa, mọi người tràn vào mua sắm.

10h sáng, cửa hàng chính thức mở cửa, mọi người tràn vào mua sắm.

Cửa hàng MUJI Hà Nội có tổng diện tích 2.000 m2 nằm trong Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis , 29 Liễu Giai.

Cửa hàng MUJI Hà Nội có tổng diện tích 2.000 m2 nằm trong Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis , 29 Liễu Giai.

Cửa hàng cung cấp hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, nhà ở, thực phẩm...

Cửa hàng cung cấp hơn 5.000 sản phẩm đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, nhà ở, thực phẩm...

Lượng người mua sắm trong ngày đầu khai trương rất lớn.

Lượng người mua sắm trong ngày đầu khai trương rất lớn.

Lối đi nhiều lúc trở nên chật chội.

Lối đi nhiều lúc trở nên chật chội.

Nhiều điểm khách hàng phải chen chân mua sắm.

Nhiều điểm khách hàng phải chen chân mua sắm.

Do quá đông, khách hàng muốn thanh toán cũng phải xếp hàng.

Do quá đông, khách hàng muốn thanh toán cũng phải xếp hàng.

MUJI Hà Nội có cả quầy cà phê phục vụ khách hàng tại chỗ. Vách ngăn được dựng lên theo đúng quy định.
MUJI Hà Nội có cả quầy cà phê phục vụ khách hàng tại chỗ. Vách ngăn được dựng lên theo đúng quy định.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, việc một thương hiệu lớn mở rộng kinh doanh được nhiều người rất quan tâm.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, việc một thương hiệu lớn mở rộng kinh doanh được nhiều người rất quan tâm.

Tin bài liên quan