Chỉ số hài lòng khách hàng của F88 đạt mức 73%, trong khi tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ dao động từ 50-55%.

F88 tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba tiếp nhận "Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng"

(ĐTCK) Ngay sau cú “hat trick” tại Asian Banking & Finance 2025, F88 tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba nhận "Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng" từ M-CRIL, với hai năm liên tiếp đạt mức xếp hạng cao nhất kể từ 2019. Kết quả này thể hiện rõ cam kết của F88 trong việc phát triển dịch vụ tài chính minh bạch, an toàn phục vụ nhóm khách hàng yếu thế.