ACB hợp tác cùng Sun Life Việt Nam trong mảng dịch vụ khách hàng cao cấp

ACB hợp tác cùng Sun Life Việt Nam trong mảng dịch vụ khách hàng cao cấp

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) ACB và Sun Life Việt Nam chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận hợp tác về mảng Dịch vụ Khách hàng cao cấp, với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn hơn về dịch vụ tài chính đẳng cấp trọn vẹn dành cho nhóm Khách hàng thuộc tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam.

Theo đó, Khách hàng tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life thuộc chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Care sẽ tận hưởng gói ưu đãi độc quyền khi trở thành Hội viên ACB Privilege Banking: Giao dịch ưu tiên trên toàn hệ thống ACB; Tổng đài phục vụ ưu tiên 24/7.

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp với không gian giao dịch riêng biệt, sang trọng; Đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính chuyên biệt, ưu tú; Tận hưởng quyền sử dụng dịch vụ tại hơn 1200 Phòng chờ sân bay trên toàn thế giới; Miễn phí sở hữu tài khoản ưu tiên chọn số và các ưu đãi tài chính đặc quyền, ưu việt nhất trong hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của ACB.

Sự kiện thỏa thuận mở rộng hợp tác cùng Sun Life Việt Nam đánh dấu một bước đi tiên phong trong hành trình phát triển của Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên ACB (ACB Privilege Banking) và một bước tiến mới trong quá trình mở rộng hợp tác giữa ACB & Sun Life Việt Nam, hứa hẹn mang đến một chuẩn mực mới trong mảng dịch vụ tài chính cao cấp.

Đồng hành với khách hàng như một người bạn trong mọi khía cạnh cuộc sống, từ việc hoàn thiện phong cách sống, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản đến chăm sóc gia đình.

Đều được xem là 2 “ông lớn” trên thị trường tài chính Việt Nam, ACB – một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với năng lực tài chính mạnh mẽ và hệ thống phân phối toàn diện, Sun Life - Tập đoàn bảo hiểm tài chính hàng đầu thế giới đến từ Canada, với hơn 155 năm kinh nghiệm trong việc bảo vệ sức khỏe tài chính cho khách hàng.

Sự hợp tác lần này không chỉ đáp ứng nhu cầu những sản phẩm và dịch vụ tài chính thông thường mà còn xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ tài chính toàn diện, đáp ứng những nhu cầu đa dạng theo từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng.

Tin bài liên quan