Quan điểm “hãy là người chia sẻ bảo hiểm có tâm” được lan tỏa đến từng vị trí của các nhân sự Best Life và cộng tác viên.

Quan điểm “hãy là người chia sẻ bảo hiểm có tâm” được lan tỏa đến từng vị trí của các nhân sự Best Life và cộng tác viên.

Best Life - Tình yêu với bảo hiểm

(ĐTCK) Trong bối cảnh một số đại lý bảo hiểm tổ chức mới thành lập còn đang loay hoay, thậm chí có đại lý gần như không có “động tĩnh” trong hoạt động, Best Life trở nên nổi bật với việc liên tiếp ký kết với các đối tác tài chính - bảo hiểm như Bảo hiểm PVI, Liberty, Bảo hiểm Bảo Việt, VPBank, Fubon Việt Nam...

Nguồn tin từ Fubon Việt Nam cho biết, dù mới hợp tác từ tháng 6/2019, nhưng kết quả đạt được với Best Life khá khả quan. Best Life được nhà bảo hiểm này coi là đối tác quan trọng. Nếu tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm từ năm thứ 2 trở đi được đảm bảo thì sẽ góp phần đáng kể trong việc cải thiện thứ hạng, phát triển dài hạn cho Fubon Việt Nam.

Ông Cao Văn Hoài, Chủ tịch Hội đồng quản trị Best Life chia sẻ, thời gian đầu còn nhiều thách thức, nhưng Công ty ấp ủ kế hoạch cùng với một công ty bảo hiểm lớn ra mắt sản phẩm độc đáo, gây sức hút với thị trường. Best Life sẽ nỗ lực để thực hiện ước mơ “20 triệu người có bảo hiểm nhân thọ vào năm 2030”.

Cảm giác của ông - người “ngoại đạo” bước vào thị trường bảo hiểm sau 9 tháng như thế nào?

Thật tuyệt. Thực sự, chưa bao giờ làm kinh doanh mà tôi có được cảm xúc như vậy. Tôi đã bộc bạch tình yêu này cùng đội ngũ, bè bạn, người thân… và đã chuyển tình yêu bảo hiểm từ mình sang họ từ lúc nào không hay.

Trải qua nhiều “bến đỗ” trước khi cập bến bảo hiểm, ông có cảm thấy bảo hiểm khiến mình khác trước?

Nó lạ lắm, tự thấy mình ý thức hơn, có trách nhiệm hơn, yêu công việc, yêu nhân viên, yêu các đối tác, yêu bạn bè nhiều hơn. Tự dưng thấy mình sống lạc quan, yêu đời hơn trước nhiều, cứ như đang có một điểm tựa vô hình nào đó.

Có phải nhờ bảo hiểm gắn với con người, mang đậm tính nhân văn?

Làm việc trong môi trường đậm tính con người, tính nhân văn, con người bỗng nhận thức đúng đắn hơn, từ đó, mọi thứ có cơ hội thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Càng ngày, tôi càng hiểu vì sao những người gắn bó lâu năm với thị trường này lại yêu bảo hiểm đến vậy.

Tôi muốn cố gắng làm thật tốt và biết ơn những người đã đồng hành trong sự nghiệp này, tôi cũng biết ơn tất cả những người đã đến và đi khỏi Best Life như những trải nghiệm đáng giá.

Trong môi trường bảo hiểm cạnh tranh, Best Life làm thế nào để vươn lên?

Trong vai trò là cánh tay nối dài của các công ty bảo hiểm, với lợi thế sẵn có của công ty mới khởi nghiệp, chúng tôi coi khó khăn là động lực để chạm đích.

Trước đây, trong thành công, đôi khi mình tự nghĩ mình to tát, dễ tự mãn với những gì đã có, nhưng giờ càng thấm nhuần quan điểm “làm được việc mang lại giá trị thực sự cho xã hội, cho con người” mới là điều vĩ đại.

Best Life nhận thức rõ hơn mình đang ở đâu trong “sân chơi” mang đậm tính nhân văn này. Càng ngày, chúng tôi càng nhận thức rõ hơn quan điểm “hãy là người chia sẻ bảo hiểm có tâm” nên quản trị, điều hành đều xoay quanh quan điểm đó.

Ðội ngũ Best Life có cảm nhận, thấm nhuần tình yêu đó?

Tình yêu đẹp đẽ này được lan tỏa đến từng vị trí trong đội ngũ thành viên của chúng tôi. Từ nhân sự cao cấp đến các nhân viên, cộng tác viên đều có những buổi làm việc đêm ngày không ngủ.

Tôi vừa đọc bản nhật ký chia sẻ 7 ngày với Best Life & Team của một thành viên phụ trách đào tạo, có nhắc đến câu: “Cảm xúc từ trái tim sẽ chạm đến trái tim” và bày tỏ lòng biết ơn Best Life đã mang đến cho họ một cơ hội, một công việc nhân văn. Ðọc xong, tôi cảm thấy vừa vui, vừa xúc động.

Thời gian qua, đội ngũ Best Life đã giúp được nhiều người hiểu về giá trị bảo hiểm, cũng như hiểu đúng về Best Life.

Ðặc biệt, Công ty giúp cho các thành viên hưởng thành quả từ công sức bỏ ra và có chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tôi tin rằng, với chiến lược phát triển Besthome, Công ty Best Life sẽ lan tỏa giá trị bảo hiểm tới từng người dân, từng hộ gia đình, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng hơn.

Best Life đang ngày càng thể hiện sâu sắc hơn tình yêu bảo hiểm, tầm nhìn và định hướng chiến lược đúng với phương châm của Công ty: “Best Life - Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Best Life mong muốn kết nối và hợp tác cùng các công ty bảo hiểm để xây dựng và chia sẻ các dòng sản phẩm bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu cao hơn của cuộc sống người dân.

“Tới đây, chúng tôi phối hợp với các chuyên gia đào tạo uy tín trong ngành mang đến các khóa học hiệu quả cho các thành viên của Best Life, cũng như toàn thị trường. Học viện về tài chính - bảo hiểm sẽ được ra mắt trong thời gian tới, điểm nổi trội của học viện này là có một hội đồng cố vấn khoa học hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành. Học viện sẽ thực hiện những khóa học miễn phí dành cho người tham gia bảo hiểm”, ông Chu Quang Minh, Tổng giám đốc Best Life thông tin.

Tin bài liên quan