Tại Hội chợ VIJF 2014, DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan, trong đó có 1.558 khách mua

Tại Hội chợ VIJF 2014, DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan, trong đó có 1.558 khách mua

Đầu tư đúng hướng, DOJI đạt doanh thu áp đảo tại VIJF 2014

(ĐTCK) Đầu tư đúng định hướng cả về quy mô tổ chức lẫn chủng loại sản phẩm, tại Hội chợ VIJF 2014 vừa diễn ra, áp đảo nhiều thương hiệu kỳ cựu khác tại TP. HCM, Trang sức DOJI đã chinh phục mức doanh thu “khủng” gần 40 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ (5/11 - 9/11).

Điều này một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn của một thương hiệu trang sức đứng vị trí thứ hai trong các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trên toàn quốc.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, Tập đoàn DOJI đã thể hiện được đẳng cấp của mình tại những sân chơi lớn của ngành, trong đó đặc biệt phải kể tới 3 năm liên tiếp tham gia Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF). Bước sang mùa Hội chợ 2014, nổi trội trong số hàng chục doanh nghiệp trong và ngoài nước, Trang sức DOJI đã đầu tư lớn cả về chiều rộng và chiều sâu khi là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất sở hữu số lượng gian hàng lên tới 20 gian, với tổng diện tích gần 300 m2.

Trong suốt 5 ngày sự kiện, Trang sức DOJI đã đón hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và đạt con số 1.558 khách mua sắm, đem lại mức doanh thu ấn tượng gần 40 tỷ đồng, trong đó, trang sức kim cương, đá màu và nhẫn cưới đạt trên 30 tỷ đồng - mức doanh thu lớn nhất, vượt xa các doanh nghiệp khác và áp đảo tuyệt đối tại VIJF 2014. Thành công đó thật không dễ dàng đạt được khi phần lớn người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu và các doanh nghiệp trong ngành đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt…

Lý giải cho sức hấp dẫn của trang sức DOJI phải kể đến cả một quá trình xây dựng và khẳng định giá trị thương hiệu. Nhiều năm qua, DOJI đã không ngừng nâng cao sức mạnh thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối, tập trung đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất để chiếm lĩnh trên thị trường.

Đặc biệt trong lĩnh vực trang sức, DOJI đã tập trung xây dựng và phát triển nhiều thương hiệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam, gặt hái nhiều thành công trong việc định hình các dòng sản phẩm ở các phân khúc khác nhau. Điển hình là tại VIJF năm nay, thắng lợi vẻ vang của Tập đoàn DOJI ở tất cả các quầy hàng như kim cương viên và trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, trang sức đá màu Gems City và trang sức vàng ta Lộc phát tài đã một lần nữa thể hiện đẳng cấp của thương hiệu ở vị trí thứ hai trong ngành trang sức toàn quốc.

Luôn lắng nghe hơi thở của thị trường và nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn DOJI còn là đơn vị tiên phong khi không ngừng tạo ra các xu hướng dẫn đầu. Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường của 3 dòng sản phẩm trang sức vàng ta 24K mang tên Đông Tây, Hà Châu, Nam Tước. Đây là những sản phẩm sử dụng cộng nghệ Italia cao cấp, thiết kế hiện đại, thời trang, tối ưu hóa được nhu cầu của khách hàng ở cả 3 tiêu chí trang sức – quà tặng – tích trữ.

Đó là những viên kim cương D-10 mà trên thế giới chỉ có 0,1% kim cương thô phù hợp để cắt thành 10 trái tim, 10 mũi tên và được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân bậc thầy; là những dòng nhẫn cưới hướng người tiêu dùng lựa chọn theo cảm xúc lứa đôi, chứ không chỉ đơn thuần là theo các mức giá; và đó là sản phẩm đá màu hoàn toàn tự nhiên từ viên chủ tới những viên tấm kết xung quanh trong khi trên thị trường đa số sử dụng các loại đá công nghiệp...

Hội chợ VIJF 2014 đã khép lại cùng với những ấn tượng đẹp trong lòng khách phương Nam về trang sức DOJI. Thắng lợi này cũng đã góp phần giúp DOJI nâng cao uy tín, tự tin cạnh tranh trên thị trường, khẳng định chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng yêu trang sức cả nước, điều mà Trang sức DOJI vẫn hằng hướng tới.

Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Tin bài liên quan