Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới

Ban lãnh đạo DKRA Group và các công ty thành viên chúc mừng DKRA Group công bố chiến lược thương hiệu mới

DKRA Group đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nhân dịp lễ kỷ niệm 10 thành lập, Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng, mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô khoảng 4.500 nhân sự.

Được thành lập từ năm 2011, với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ, DKRA Group đã có những bước chuyển mình vượt bậc và thành quả ấn tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tiếp nối hành trình khởi đầu vững chắc, DKRA Group đã và đang sẵn sàng nội lực để vươn tầm cao mới, chinh phục những mục tiêu chiến lược đầy khát vọng. Với định hướng trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược: DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển; DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối; DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung.

Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới”.

Tin bài liên quan