Dự án Lyf Đà Nẵng City khai thác mô hình căn hộ du lịch co-living

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Xu hướng giao thoa giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp làm việc, giải trí của những người thích sự năng động, trải nghiệm đang được LYF - một thương hiệu của tập đoàn Ascott “để mắt tới”.

Lyf Đà Nẵng City - dự án căn hộ du lịch mang phong cách Co-living đang được triển khai tại “thành phố Cầu Rồng” đánh dấu bước đi mới của LYF nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, mở ra hướng đi đón đầu xu thế cho mô hình kinh doanh khách sạn du lịch tại địa phương. Trước đó, LYF đã triển khai thành công mô hình này tại các thành phố lớn sôi động tại châu Á, và sắp tới là châu Âu và châu Úc.

Kết nối thuận tiện

Lyf Đà Nẵng City tọa lạc ngay “cung đường tỷ đô” Võ Nguyên Giáp và bãi biển Mỹ Khê, nơi quy tụ hàng loạt các tên tuổi đình đám trong ngành du lịch - khách sạn của thế giới.

Lyf Đà Nẵng City xuất hiện với mô hình Co-living Hotel kỳ vọng đem lại làn gió sôi động cho BĐS nghỉ dưỡng tại “Thành phố Cầu Rồng”.
Lyf Đà Nẵng City xuất hiện với mô hình Co-living Hotel kỳ vọng đem lại làn gió sôi động cho BĐS nghỉ dưỡng tại “Thành phố Cầu Rồng”.

Với vị trí này, Lyf Đà Nẵng City cách trung tâm Đà Nẵng chưa đầy 3 km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5,5 km, cách ga tàu hỏa Đà Nẵng 5 km.

Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn… để vừa trải nghiệm những phong vị du lịch đặc sắc, vừa tận hưởng nhịp sống sôi động, đầy màu sắc của một thành phố trẻ “đáng sống”.

Theo thông tin từ Công ty TNHH Đầu tư Tháp Lụa Đà Nẵng - chủ đầu tư Lyf Đà Nẵng City, Dự án có diện tích 1.220 m2, gồm 2 tầng hầm, 25 tầng cao với 259 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ hạng sang và có tới 85% căn hộ sở hữu view biển.

Vận hành bởi đơn vị từ Singapore

Yếu tố quan trọng tạo nên nên giá trị “hàng hiệu” của Lyf Đà Nẵng City chính là sự đồng hành của thương hiệu LYF từ Ascott – chuyên gia hàng đầu lĩnh vực dịch vụ khai thác khách hàng quốc tế, chủ sở hữu và điều hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới đến từ Singapore.

Không gian chia sẻ tại Lyf Đà Nẵng City, mô hình Co-living mang đến sự hợp tác, trải nghiệm chân thực cho du khách.
Không gian chia sẻ tại Lyf Đà Nẵng City, mô hình Co-living mang đến sự hợp tác, trải nghiệm chân thực cho du khách.

Lyf Đà Nẵng City - Dự án đánh dấu “màn chào sân” của LYF trong phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng tại thị trường sôi động “thành phố Cầu Rồng” mang phong cách Co-living hotel, mô phỏng từ lối sống co-living đang được giới trẻ trên thế giới ưa chuộng.

Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đầy đủ tiện nghi trong không gian riêng như khi ở những khách sạn cao cấp nhưng đi kèm theo đó là sự khám phá đời sống xã hội vô cùng phong phú: không gian Co-working được trang bị đầy đủ các tiện ích, công nghệ dành cho những người yêu công việc, đi công tác hay dân văn phòng teamwork để tìm không gian sáng tạo mới.

Không gian Co-cooking kết hợp tiện ích bếp núc cho những ai muốn thể hiện tình yêu, tài lẻ với người mình yêu thương.

Nếu đi du lịch nhưng không muốn lỉnh kỉnh mang theo quá nhiều trang phục, du khách có thể tự phục vụ tại “tiệm giặt ủi” mini với đầy đủ máy giặt, máy sấy hiện đại, được tích hợp chung với khu vực chơi game để tiêu khiển trong thời gian chờ đợi.

Ngoài ra, không gian sức khỏe với bộ môn gym, yoga - tiện ích đang bị bỏ quên tại khách sạn, resort truyền thống - sẽ là điều khiến các gymer, yogi yêu thích các môn thể thao cộng đồng này thích thú.

Mô hình kinh doanh hợp xu thế

Lyf Đà Nẵng City là dự án được đánh giá có mô hình kinh doanh đón đầu xu thế nhờ những yếu tố mới lạ, khác hẳn với các loại hình khách sạn, resort truyền thống hiện có tại Đà Nẵng.

Xu thế này dự báo đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đa dạng của thế hệ Millennials đầy năng động – đối tượng đang nhận được sự thu hút từ nhiều ông lớn trong lĩnh vực kinh doanh loại hình khách sạn, dịch vụ du lịch trên thế giới.

Với mô hình này, khách sạn không đơn thuần chỉ để ăn - ngủ - nghỉ mà là nơi để trải nghiệm thực tế, nơi cung cấp đầy đủ những tiện ích để phục vụ nhu cầu cá nhân một cách hoàn hảo. Đồng thời, đó còn là điểm chạm của các nền văn hóa, của các sở thích, là nơi có những không gian mới mẻ sáng tạo để họ có thể làm việc bất cứ lúc nào.

Điểm nhấn phong cách Co-living hotel hiện đại cùng vị trí đa kết nối tại “thành phố Cầu Rồng” là những yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ và tạo dựng thương hiệu khác biệt của Lyf Đà Nẵng City. Cùng với uy tín đến từ đơn vị vận hành hàng đầu thế giới quản lý theo các tiêu chuẩn dịch vụ theo chất lượng toàn cầu, Dự án rất đáng giá cho những nhà đầu tư có chiến lược lâu dài.

Tin bài liên quan