Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk: Vinamilk hướng đến tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho người dùng.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk: Vinamilk hướng đến tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho người dùng.

Hành trình mới của thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới với tinh thần “táo bạo, hào phóng, luôn là chính mình", mở màn cho một hành trình mới của thương hiệu tỷ đô này.

Nâng tầm thương hiệu từ sứ mệnh “chăm sóc”

Trong gần 50 năm qua, Vinamilk đã trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển khi đi từ con số 0, vươn lên vị trí “thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu”. Câu chuyện về thương hiệu Vinamilk thực sự là một hành trình đầy tự hào và truyền cảm hứng của “sữa Việt” khi khẳng định vị thế đáng kể trong ngành sữa thế giới dựa trên sứ mạnh cốt lõi “chăm sóc” sức khỏe, đời sống và cả tinh thần cho cộng đồng.

Mới đây, khi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk khẳng định mạnh mẽ rằng: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để mở màn hành trình mới theo hướng hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh chăm sóc để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất”.

Bộ nhận diện mới là thành quả sau một năm dài chuẩn bị của Vinamilk cùng 55 chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Trong đó, logo mới của Vinamilk được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo đơn giản nhưng táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình”.

Kèm theo đó là bộ nhận diện mới rực rỡ sắc màu, tươi mới, ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa xu hướng toàn cầu và văn hóa Việt Nam, với mong muốn thương hiệu sẽ là hiện thân cho tinh thần và nguồn năng lượng của người Việt.

Liên tục đổi mới để trường tồn

Nói về kế hoạch sắp tới, bà Mai Kiều Liên nói: “Tái định vị thương hiệu chỉ là bước đầu trong chiến lược của Vinamilk trong 5 năm tới. Giá trị thương hiệu không thay đổi nhưng cách làm thì thay đổi, để làm sao tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Qua đó, chúng tôi muốn góp phần cho sự phát triển của thế hệ tương lai và khi đó thương hiệu mới có thể trường tồn”.

Song song với việc triển khai nhận diện mới từ tháng 7/2023, chiến lược về chất lượng sản phẩm cũng đang được Vinamilk hiện thực hóa rõ nét qua việc các sản phẩm của Vinamilk là những sản phẩm đầu tiên đến từ Việt Nam được nhận giải cao nhất là 3 sao cho hạng mục giải thưởng Vị ngon thượng hạng (cho Sữa đặc Ông Thọ, sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut).

Trước đó, Vinamilk cũng là doanh nghiệp sở hữu các giải Purity Award và Clean Label Project cho sự an toàn và tinh khiết của sản phẩm sữa bột trẻ em và sữa tươi.

Trong báo cáo sơ bộ kết quả kinh doanh quý II/2023, Vinamilk có tổng doanh thu hợp nhất ước đạt 15.200 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế ước đạt 2.220 tỷ đồng, tăng trưởng 5,6% so với cùng kỳ và 16,5% so với quý I/2023.

Có thể nói, kết quả kinh doanh khởi sắc, thương hiệu đổi mới, sản phẩm đạt nhiều sự công nhận của quốc tế là những bước đi giúp Vinamilk từng bước tiến đến Top 30 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới và nối dài hành trình phát triển thương hiệu của mình.

Tin bài liên quan