4 dòng sản phẩm của Liên doanh Del Monte-Vinamilk

4 dòng sản phẩm của Liên doanh Del Monte-Vinamilk

Liên doanh Del Monte - Vinamilk ra mắt 4 dòng sản phẩm, dự kiến doanh thu năm đầu tiên đạt gần 9 triệu USD

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sáng 19/10, Công ty liên doanh Del Monte – Vinamilk đã ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay.

Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu USD giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).

Cuối tháng 8 vừa qua, Vinamilk đã công bố đối tác liên doanh tại Philippines và ra mắt thương hiệu chung tại thị trường này là Del Monte-Vinamilk. Theo đúng kế hoạch đã công bố, cuối tháng 9, các sản phẩm đầu tiên của liên doanh này đã ra mắt thị trường này.

Danh mục sản phẩm gồm 4 loại chính là Sữa tươi Del Monte-Vinamilk, Sữa dinh dưỡng IQ Smart ™, Sữa chua uống tiệt trùng YoGurt và Trà sữa Tea Bliss đã bắt đầu được bày bán và thu được những nhận xét tích cực về khẩu vị, sự đa dạng cũng như mẫu mã bao bì từ người tiêu dùng.

Các sản phẩm của liên doanh hiện đang bắt đầu được phân phối tại các siêu thị lớn nhất nhì tại quốc gia này như Puregold và SVI Group, các điểm bán lẻ cũng như các cửa hàng chính thức của Del Monte trên Shopee và Lazada.

Trong tháng 9 vừa qua, Vinamilk đã hoàn thành sản xuất lô hàng đầu tiên cho liên doanh và xuất khẩu sang Philippines với giá trị lũy kế đạt hơn 1 triệu USD. Liên doanh Del Monte – Vinamilk dự kiến doanh thu năm đầu tiên đạt gần 9 triệu USD và tiềm năng tăng trưởng kép đạt khoảng 50%/năm về trung hạn.

Del Monte Philippines, Inc. là công ty con của Del Monte Pacific Limited và là một doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu đảo quốc Philippines. DMPI đã hoạt động tại Philippines hơn 95 năm và hiện đang sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp đất nước này với hơn 100.000 điểm bán lẻ.

Tin bài liên quan