Ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc MB Life (thứ hai từ phải sang) cùng các diễn giả tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

Ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc MB Life (thứ hai từ phải sang) cùng các diễn giả tại InsurInnovator Connect Vietnam 2025

MB Life: Chặng đường 10 năm bước tiếp

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Bước sang chặng đường 10 năm tiếp theo, MB Life xây dựng lộ trình phát triển kinh doanh mới, cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới lấy khách hàng là trung tâm.

Để hiện thực hóa điều này, MB Life theo đuổi chiến lược mới; trong đó, tập trung vào việc nâng cao năng lực quản trị; cải tiến, đổi mới hệ sinh thái sản phẩm; củng cố, phát triển và mở rộng kênh phân phối; hiện thực hóa các chiến dịch nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, MB Life đã và đang có những thành quả rõ rệt trong việc sử dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine Learning), dữ liệu lớn (Big Data) vào việc thu thập và phân tích dữ liệu, là nền tảng để xây chiến lược kinh doanh, đưa ra quyết sách điều hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ngày 1/7/2025, được sự phê duyệt của Bộ Tài chính, MB Life đã cho ra mắt danh mục sản phẩm mới như “sản phẩm bảo hiểm liên kết chung - An Vui Trọn Đời”, “Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng” và Giải pháp bảo hiểm đặc biệt mang tên “Phụ Nữ Tỏa Sáng” hiện đang được mở bán trên toàn quốc; Dự án Amazer AI - một tính năng chăm sóc khách hàng mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt cho những khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ. Những hoạt động kể trên là thành quả đến từ việc xây dựng một chiến lược kinh doanh rõ ràng, sáng tạo và quyết tâm, kiên định theo đuổi mục tiêu mới của MB Life.

Đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình 10 năm phát triển, Bảo hiểm MB Life vừa cho ra mắt bộ lịch độc quyền, không chỉ là món quà Tết tri ân khách hàng, đối tác và nội bộ, mà còn là kênh truyền thông sinh động, sáng tạo, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống.

Bộ lịch Tết Bính Ngọ 2026 của MB Life với chủ đề “Sống trọn đam mê” có 2 tông màu chủ đạo xanh và hồng, bám sát màu sắc thương hiệu đặc trưng của MB Life và đưa người xem vào một thế giới rực rỡ, nơi con người hòa mình vào chuyển động của cuộc sống, nơi mỗi khoảnh khắc đều ẩn chứa vẻ đẹp của sự cố gắng và niềm tin.

Bộ ấn phẩm Tết Bính Ngọ của MB Life bao gồm: thiệp mừng, lịch để bàn, lịch bloc và bao lì xì. Đây là “đứa con tinh thần” được thiết kế kỳ công bởi đội ngũ nội bộ, từ khâu lên ý tưởng, lựa chọn chất liệu giấy. Tính mỹ thuật của bộ ấn phẩm được thể hiện tinh tế bằng ngôn ngữ thị giác hiện đại, rực rỡ và tươi tắn.

Bộ lịch MB Life 2026 giống như một “người bạn đồng hành thầm lặng”, nhắc nhở mỗi người về sự kiên trì, niềm tin và những giá trị yêu thương trong suốt 365 ngày.

Với chủ đề “Sống trọn đam mê”, MB Life không chỉ bảo vệ khách hàng bằng những giải pháp tài chính - bảo hiểm vững chắc, mà còn truyền cảm hứng sống đẹp, sống tích cực, sống trọn từng khoảnh khắc. Bộ lịch năm mới 2026 MB Life còn là gợi ý giúp khách hàng có thêm hiểu biết và dễ dàng đưa ra quyết định thông thái khi chọn mua bảo hiểm nhân thọ. Đây cũng là món quà tri ân MB Life muốn gửi tặng đến khách hàng và đối tác nhân dịp 10 năm thành lập - một cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình kiến tạo giá trị bền vững.

Những năm gần đây, MB Life thường khai thác chủ đề hạnh phúc trong các ấn phẩm năm mới. Mỗi ấn phẩm đều thể hiện rõ nét hình ảnh hạnh phúc trên từng hành trình, khoảnh khắc của cuộc sống, định nghĩa hạnh phúc theo cách riêng của MB Life. Qua đó, MB Life khẳng định cam kết thương hiệu trong việc đồng hành, quan tâm và tiếp sức trong hành trình dựng xây hạnh phúc với người dân Việt Nam.

Bảo hiểm MB Life với lịch sử 10 năm hoạt động luôn lấy văn hóa nhân văn làm nền tảng cơ bản để phát triển. Nguồn năng lượng văn hoá rực rỡ ấy đã đồng hành cùng đội ngũ nhân viên qua các thế hệ, viết nên câu chuyện tuyệt vời của một MB Life vững chãi chinh phục những đỉnh cao mới cho ngày nay và mai sau.

Thương hiệu MB Life, tiền thân là MB Ageas Life, được xây dựng trên cơ sở giữa 3 thành viên góp vốn gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Việc thay đổi tên thương hiệu thành MB Life vào tháng 8/2025 không ảnh hưởng đến cam kết chung của 3 thành viên góp vốn về việc thúc đẩy thành công lâu dài và bền vững của Công ty.

Tin bài liên quan