MIK Group - hành trình hướng đến vị trí hàng đầu

MIK Group - hành trình hướng đến vị trí hàng đầu

(ĐTCK) Thị trường bất động sản đã phát triển đa dạng hơn, phức tạp hơn và người mua cũng ngày càng khôn ngoan, kỹ tính hơn, nên chỉ những nhà phát triển bất động sản tạo được lối đi riêng mới có thể tồn tại và phát triển...

Dự án cao cấp duy trì phong độ...

Theo thống kê của CBRE, trong quý I/2016, cả thị trường Hà Nội có 16 dự án mới chào bán, cung cấp ra thị trường 4.318 căn hộ. Nguồn cung không hề nhỏ nhưng điểm tích cực ở chỗ, sức mua cũng khủng không kém bởi khách hàng đã đặt mua tới 4.048 căn hộ trong 3 tháng đầu năm.

Một điểm nổi bật trong diễn biến thị trường từ đầu năm đến nay là phân khúc căn hộ cao cấp đã trỗi dậy mạnh mẽ với tổng lượng giao dịch chiếm tới 48% tổng dung lượng thị trường; còn phân khúc trung cấp có thanh khoản đứng thứ 2 khi chiếm 36%. Ngạc nhiên ở chỗ, phân khúc giá rẻ lại có lượng giao dịch giảm sút và chiếm tỷ lệ nhỏ.

Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy là những đối tượng khách hàng có khả năng chi trả cao luôn là những người kỹ tính đến mức khắt khe, họ đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo xứng với đồng tiền đã bỏ ra. Vậy đâu là những lý do để các khách hàng cao cấp lựa chọn một dự án này mà không phải là một dự án nào khác?

Một chuyên gia bất động sản có nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ, người sử dụng đang ngày càng lựa chọn chất lượng sống, thay vì giá cả như trước đây. Những dự án của chủ đầu tư có tiềm lực sẽ có sự khác biệt về đẳng cấp và chất lượng, đồng thời luôn được quản lý và vận hành bởi những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và đó là căn cứ để khách hàng lựa chọn.

Đơn cử, tổ hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ khép kín Imperia Garden tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội được quản lý và phát triển bởi MIK Group đã tạo nên cơn sốt ngay từ lúc ra mắt. Với mô hình phát triển trở thành một quần thể khép kín với 79 tiện ích hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị, sân tập dưỡng sinh, câu lạc bộ người cao tuổi, câu lạc bộ năng khiếu..., Imperia Garden chính là không gian sống người Hà thành đang khát khao tìm kiếm.

Vì thế, chỉ trong một vài tháng kể từ lúc ra mắt, dự án đã bán được hơn 1.500 căn hộ và trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp có thanh khoản tốt nhất trên thị trường Hà Nội.

Sức hút của Imperia Garden vẫn không hề thuyên giảm khi chủ đầu tư tiếp tục chào bán những căn hộ cuối cùng của dự án kèm theo quà khủng nhân dịp lễ 30/4-1/5. Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ từ ngày 11/4 đến 8/5/2016 sẽ được tặng Tượng thần tài bằng vàng SJC trị giá 5 chỉ vàng để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc 24 tháng. Khách hàng thanh toán sớm sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lên tới 4,5% hoặc hưởng lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu những căn hộ đẹp nhất của dự án vì những căn hộ chào bán đợt này đều là căn góc, được thiết kế theo trường phái không gian mở nên rất thông thoáng, đồng thời đều là căn hộ đẳng cấp nhất với 3 phòng ngủ có diện tích từ 96-125m2. 

Dấu ấn từ sự khác biệt

Với tham vọng trở thành 1 trong 3 DN phát triển bất động sản hàng đầu,  MIK Group luôn nỗ lực để đem đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống. Bên cạnh Imperia Garden, sắp tới Tập đoàn sẽ ra mắt nhiều dự án chất lượng cao trên cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, cũng với tư duy hướng tới những giá trị khác biệt, tạo dấu ấn riêng, MIK Group cùng Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort - thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sĩ - đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ dự án Mövenpick Resort Phú Quốc.

Có diện tích tổng thể khoảng 50 ha, Movenpick Resort Phú Quốc nằm ngay sát bãi biển được bình chọn đẹp nhất thế giới bởi ABC News “Top 5 Hiden Beaches” năm 2008 và lọt vào danh sách World’s 100 Best Beaches” năm 2013 do CNN bình chọn. Dự án có quy mô 250 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng và 50 villa cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch của Thụy Sĩ và hòa quyện với nét văn hóa truyền thống địa phương.

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản, bà Lê Thị Hải Châu, Phó Tổng giám đốc MIK Group kiêm Giám đốc điều hành Dự án Mövenpick Resort Phú Quốc cho hay, dù đảo Ngọc Phú Quốc đã là nơi hội tụ của nhiều đại gia bất động sản du lịch, nhưng dự án này sẽ có những khác biệt thú vị để hấp dẫn du khách và nhà đầu tư bất động sản.

“Đẳng cấp quốc tế của Mövenpick Resort Phú Quốc sẽ tạo nên một tiêu chuẩn khách sạn mới tại Việt Nam và đưa hòn đảo này đến với bản đồ du lịch quốc tế...”, bà Hải Châu cho hay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan