Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam

Nâng tầm sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Chương trình Tạp chí Phát triển Sản phẩm chủ lực do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức sản xuất và phát sóng mỗi tuần 3 số cùng với sự đồng hành của PV GAS và PVN.

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển đa dạng hóa của nhiều sản phẩm trên thị trường, các doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường và ngành hàng đều tập trung vào việc phát triển các ngành hàng chủ lực, đi sâu vào thâm nhập thị trường từ đó xây dựng lòng tin, trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Nắm bắt được điều đó, chương trình Tạp chí Phát triển Sản phẩm chủ lực do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp tổ chức sản xuất và phát sóng cùng với sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS); Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Chương trình sẽ xoay quanh các vấn đề về kinh tế, định hướng sản xuất, cập nhật các tin tức sự kiện về các sản phẩm chủ lực ở từng địa phương gắn với các ngành nghề sản xuất kinh doanh. Đồng thời, mỗi số trong chương trình phát sóng sẽ kể những câu chuyện và kinh nghiệm về một hoặc một vài mô hình sản xuất kinh doanh sản phẩm chủ lực của đơn vị hoặc địa phương. Với kết cấu chương trình gồm 2 phần chính:

- Phần tin chính: Điểm tin thời sự các tin tức, sự kiện về các ngành nghề sản xuất kinh doanh diễn ra trong tuần;

- Phần phóng sự chính: Mỗi chương trình sẽ khai thác và có điểm nhấn ở từng chủ đề của các phóng sự chính liên quan đến các ngành hàng và tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị;

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh Hanoitv, mỗi tuần 3 số phát sóng trên kênh của Đài:

+ Phát chính vào lúc 10h50 thứ Hai – phát lại lúc 08h00 thứ Năm

+ Phát chính vào lúc 10h50 thứ Ba – phát lại lúc 13h50 Chủ nhật

+ Phát chính vào lúc 11h00 thứ Tư – phát lại lúc 13h50 thứ Sáu

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin hữu ích về những vấn đề kinh tế vĩ mô, định hướng sản xuất, phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm chủ lực, hình thành “chuỗi cung ứng” thích ứng với trạng thái “bình thường mới” của nền kinh tế phù hợp với định hướng chính sách Đảng và Nhà nước, tập trung ưu tiên, phát triển các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia phục vụ nhu cầu trong nước và hướng đến phát triển xuất khẩu góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Tin bài liên quan