Ninja Mart mở rộng thị trường tại Việt Nam

Ninja Mart mở rộng thị trường tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa từ Tập đoàn Ninja Van Việt Nam, một công ty logistics lấy công nghệ làm nền tảng hoạt động, chính thức được ra mắt với mục tiêu kết nối hiệu quả giữa các nhãn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các cửa hàng tạp hoá truyền thống, cũng như khai phá tiềm năng rộng mở của thị trường tại khu vực nông thôn Việt Nam.

Được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất Đông Nam Á cho nhiều doanh nghiệp ở tất cả các quy mô, Ninja Van sẽ giúp Ninja Mart vận hành chuỗi cung ứng một cách xuyên suốt và hiệu quả ở mức chi phí hợp lý nhất, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn chung như hiện nay.

Ông Bharath Palukurthi, COO Logistics+ của Ninja Van Group, chia sẻ: “Với tiềm năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics của Ninja Van, Ninja Mart sẽ trở thành cầu nối giữa các nhãn hàng FMCG và hệ thống bán lẻ truyền thống, góp phần giúp người tiêu dùng ở vùng nông thôn tiếp cận được hàng hóa đa dạng và chất lượng một cách dễ dàng và nhanh chóng.”

Thay vì phải xây dựng mạng lưới phân phối của riêng mình, các nhãn hàng có thể mở rộng thị trường tới khu vực nông thôn bằng cách liên kết phân phối các sản phẩm của mình tới hơn 30.000 khách hàng của Ninja Mart. Hệ thống hiện đã có mặt tại 29 tỉnh thành, không chỉ tập trung ở khu vực Tây Nam Bộ, mà còn đang mở rộng ra khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và phía Bắc, cũng như các khu vực ven trung tâm của các đại đô thị, phục vụ hơn 50.000 khách hàng.

Vấn đề về tinh giản hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng sẽ được Ninja Mart giải quyết nhờ thừa hưởng năng lực logistics của Ninja Van Việt Nam. Ninja Mart cam kết rằng 98% đơn hàng sẽ được giao trong vòng 48 giờ nhờ hệ thống 27 kho hàng hóa tại Việt Nam.

Hơn thế nữa, các nhãn hàng FMCG sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh, dự báo hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa, thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng được cập nhật liên tục bởi Ninja Mart.

Trong vòng hai năm vừa qua, Ninja Mart đã xây dựng mạng lưới đối tác rộng khắp ở các ngành công nghiệp như thực phẩm và đồ uống, thiết bị điện tử... Một số các ví dụ điển hình có thể kể đến đó là Ajinomoto, Sabeco và Carlsberg.

Đáng chú ý, Ninja Mart đã hợp tác với Tập đoàn Carabao, một công ty đồ uống hàng đầu của Thái Lan đang mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao hiện diện thương hiệu qua các kênh thương mại hiện đại và truyền thống. Sự hợp tác này đã giúp Tập đoàn Carabao thâm nhập được một số thị trường khó nhằn trước đây như là Tây Ninh. Với sự hỗ trợ của Ninja Mart, độ phủ của nhãn hàng Carabao đang tăng trưởng qua các tháng và đã từng bước tiếp cận thành công thị trường và khách hàng mới.

Với khả năng kết nối các nhãn hàng FMCG và nhà bán lẻ truyền thống, Ninja Mart đẩy mạnh phân phối các loại hàng hoá đa dạng, chất lượng, trở thành “bạn hàng” đáng tin cậy của các cửa hàng truyền thống, hỗ trợ việc cung cấp sản phẩm chính hãng, nhanh chóng, đầy đủ cả về số lượng và chất lượng.

Đây được xem là thế mạnh của Ninja Mart trong hành trình kết nối tối ưu giữa các nhãn hàng và nhà bán lẻ truyền thống khu vực nông thôn, tinh giản vận hành ở mọi khâu nhằm mang tới hiệu quả cao hơn cho các bên trong chuỗi cung ứng.

Ninja Mart đặt mục tiêu sẽ trở thành dịch vụ cung ứng tập trung vào FMCG hàng đầu của khu vực ASEAN trong thời gian tới.

Tin bài liên quan