Sapporo hướng đến nhóm khách hàng là giới trí thức, nghệ sỹ và tầng lớp thượng lưu

Sapporo hướng đến nhóm khách hàng là giới trí thức, nghệ sỹ và tầng lớp thượng lưu

Sapporo lên kế hoạch mở rộng thị trường

(ĐTCK) Sau khi Nhà máy bia Sapporo tại Long An khánh thành vào ngày 24/11/2011, sản phẩm bia Sapporo - một thương hiệu bia nổi tiếng ở Nhật Bản đã chính thức được sản xuất tại Việt Nam.

Bắt đầu sản xuất toàn diện trên quy mô lớn với dòng sản phẩm Sappro Premium vào tháng 2/2012, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đang lên kế hoạch mở thị trường từ TP. HCM sang các tỉnh, thành khác của Việt Nam và các nước láng giềng, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Năng lực sản xuất của Nhà máy cũng ngày càng được nâng cấp để đáp ứng mục tiêu trở thành cơ sở sản xuất chính cho thị trường bia Đông Nam Á.

Được biết, Việt Nam là cơ sở sản xuất đứng thứ 3 của Tập đoàn Sapporo sau Nhật Bản và Mỹ. Nhà máy bia Sapporo Việt Nam hiện nay có công suất 40 triệu lít/năm, dự kiến giai đoạn 2 nâng lên 100 triệu lít/năm (2015) và sang giai đoạn 3 sẽ là 150 triệu lít/năm. Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Sapporo Holdings (71%) và Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam - Vinataba (29%), tổng vốn đầu tư ban đầu 75 triệu USD.

Sapporo là nhà tài trợ chính cho “Dạ tiệc nắm bắt vinh quang”, một dự án tôn vinh những cống hiến và thành tựu mà các nghệ sỹ hoạt động trên các lĩnh vực nghệ thuật. Điều này cũng thể hiện chiến lược kinh doanh của Sapporo là hướng dòng sản phẩm của mình đến thị hiếu khách hàng là giới trí thức, nghệ sỹ và tầng lấp thượng lưu.