Cư dân chung cư Flora Anh Đào được tư vấn cài đặt và sử dụng Salink Pro

Cư dân chung cư Flora Anh Đào được tư vấn cài đặt và sử dụng Salink Pro

Savista triển khai ứng dụng Salink Pro cho hơn 20.000 căn hộ chung cư

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Vừa qua, Công ty Savista đã tổ chức chương trình triển khai ứng dụng Salink Pro dành cho các cư dân đang sinh sống tại các chung cư do Savista quản lý vận hành.

Ứng dụng Salink Pro là một sản phẩm công nghệ được nâng cấp và cải tiến từ ứng dụng Salink đã ra mắt vào năm 2018. Savista đã phát triển và nâng cấp Salink Pro có nhiều tính năng ưu việt, cùng với giao diện thân thiện hỗ trợ tối đa đời sống cư dân.

Salink Pro được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của cư dân hiện đại. Ứng dụng đóng vai trò như một cổng trao đổi thông tin giữa ban quản lý và cư dân, thông qua ứng dụng, cư dân có thể giao tiếp, đóng góp ý kiến và gửi những đánh giá về chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Ngoài ra, nhờ có Salink Pro cư dân sẽ nắm bắt được nhanh chóng, kịp thời về vấn đề bảo trì sửa chữa, chi phí điện, nước, phí quản lý… cũng như những hoạt động đang diễn ra tại toà nhà từ ban quản lý.

Bên cạnh đó, Salink Pro sẽ giúp số hóa các quy trình, thủ tục tại chung cư như: khai báo nhân khẩu, quản lý khách ra vào căn hộ, đăng ký sử dụng tiện ích chung cư (phòng gym, hồ bơi, khu vực BBQ…), đăng ký sử dụng thang vận chuyển hàng hóa. Tất cả các thủ tục này cư dân đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng trên ứng dụng Salink Pro, tránh các quy trình nhiều bước bằng phương thức truyền thống.

Chức năng thanh toán trực tuyến các chi phí như: phí quản lý, phí bảo trì, phí giữ xe… là điều mà những cư dân đặc biệt quan tâm. Bởi nhờ có chức năng này mà cư dân không cần phải mất thời gian lên văn phòng ban quản lý để đóng những khoản phí, mà chỉ cần thực hiện thao tác thanh toán trực tuyến thông qua app Salink Pro đã kết nối sẵn với các ngân hàng (BIDV), cổng thanh toán điện tử (VN Pay, Momo, Zalo Pay, E Pay, Air Pay, Smart Pay…) vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Tin bài liên quan