Mô hình phối cảnh 3D showroom Sơn Hà

Mô hình phối cảnh 3D showroom Sơn Hà

Sơn Hà khai trương “thần tốc” hàng loạt showroom quy mô lớn

(ĐTCK) Chỉ trong 3 ngày từ 26-28/4/2017, Tập đoàn Sơn Hà (mã chứng khoán: SHI) đã liên tiếp cho ra mắt 8 showroom với quy mô lớn tại các tỉnh: Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam và Hà Nội... trong sự ngỡ ngàng của khách hàng và đối tác, mở đầu cho kế hoạch thống lĩnh thị trường phân phối các sản phẩm inox gia dụng trong thời gian tới.

Thống lĩnh thị trường

Nằm trong kế hoạch cho ra mắt 60 showroom với tiêu chuẩn cao về nhận diện cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Hà đã giới thiệu và ra mắt 20 showroom. Đây là bước khởi đầu đánh dấu một năm bứt phá, đổi mới chiến lược kinh doanh, hướng tới kế hoạch cho năm tài chính 2017 với doanh thu hợp nhất 2.500 tỷ đồng.

Cũng tại sự kiện ra mắt chuỗi Showroom, Sơn Hà đã giới thiệu đến khách hàng tại các khu vực này những sản phẩm mới nhất như: Bồn tự hoại Septic, Thái Dương Năng ruột nhựa Nano, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel, Máy lọc nước RO…

Buổi khai trương đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dân. Cùng với uy tín và ảnh hưởng của mình, Sơn Hà kỳ vọng đây sẽ là những điểm đến tin cậy của khách hàng trong thời gian tới, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh của Sơn Hà với các đối thủ khác.

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch SHI khẳng định, mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, tăng độ phủ thương hiệu Sơn Hà trên khắp các thị trường từ thành thị đến nông thôn là chiến lược quan trọng của Tập đoàn trong việc chủ động đầu ra của sản phẩm. Hiện sản phẩm bồn nước Sơn Hà chiếm khoảng 65% thị phần miền Bắc và 35% thị phần cả nước; máy nước nóng năng lượng mặt trời chiếm 60% thị phần miền Bắc và 32% thị phần cả nước; chậu rửa INOX chiếm 46,7% thị phần cả nước…

Sơn Hà khai trương “thần tốc” hàng loạt showroom quy mô lớn ảnh 1

 Lễ cắt băng khai trương showroom chi nhánh Sơn Hà Ninh Bình 2

Đồng thời, trong năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã mở rộng đáng kể năng lực sản xuất với việc đầu tư phát triển nhà máy mới tại Bắc Ninh; phối hợp với các đối tác uy tín như Tập đoàn CST của Hoa Kỳ để phân phối các loại bồn lắp ghép dung tích lớn, Tập đoàn Cotherm S.A.S của Pháp… để sản xuất bình nước nóng.

Để đưa các sản phẩm mới, chất lượng tốt đến tận tay người tiêu dùng, trong vài năm trở lại đây, Sơn Hà coi việc phát triển mạng lưới, mở rộng hệ thống phân phối là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu phát triển. Song song với đó, Sơn Hà cũng xây dựng hệ thống trung tâm bảo hành uy tín ở tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước để kịp thời phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

“Ai nắm được hệ thống phân phối, người đó sẽ giành chiến thắng. Việc phát triển mạnh chi nhánh đi kèm với quản trị tốt là đòn bẩy để Công ty chiếm lĩnh thị trường, không chỉ với các sản phẩm hiện tại mà cả các sản phẩm sắp đưa vào sản xuất”, ông Sơn nói.

Chu đáo - chuyên nghiệp - thân thiện

Tất cả 8 showroom khai trương lần này cũng như các showroom trước đó của Sơn Hà được quy chuẩn thống nhất một hệ thống nhận diện thương hiệu và đều tọa lạc tại vị trí trung tâm của các tỉnh, thuận tiện cho việc giao thông đi lại cũng như quảng bá sản phẩm đến với người dân, tạo sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp.

Sự kết hợp giữa nhận diện chi nhánh mới và hệ thống showroom trưng bày, bán hàng sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng thăm quan, mua sắm những sản phẩm chính hãng Sơn Hà.

Với diện tích từ 80-130m2, các showroom được thiết kế hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và thân thiện với tiêu chí: mang đến cho người tiêu dùng cả nước những sản phẩm với chất lượng, giá thành tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Sơn Hà khai trương “thần tốc” hàng loạt showroom quy mô lớn ảnh 2

 Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – Một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Sơn Hà trong năm 2017.

Với vai trò và vị thế của doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về ngành hàng inox gia dụng và công nghiệp, trên cơ sở phân tích, đánh giá kỹ thị trường, Sơn Hà xác định hệ thống showroom này sẽ là kênh phân phối giới thiệu sản phẩm quan trọng, điển hình cho việc xây dựng và phát triển mô hình chuyên biệt, được đầu tư mạnh cả về quy mô, chất lượng và số lượng để các sản phẩm của Sơn Hà đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước.

Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn khẳng định, hệ thống phân phối sẽ là một trong những tài sản có giá trị nhất của Tập đoàn. Qua hệ thống này, các sản phẩm được đưa đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất với chất lượng, mẫu mã, giá cả phù hợp nhất.

Đồng thời, đó cũng là những cánh tay nối dài của Hội đồng quản trị và Ban điều hành trong việc thu thập nhanh chóng những phản hồi từ khách hàng để xử lý, kịp thời đưa ra các giải pháp để cải tiến sản phẩm, dịch vụ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.