VinCom Mega Mall Tổ hợp của những kỳ quan dưới lòng đất

(ĐTCK) Đặc sắc với nhiều hạng mục độc đáo, quy mô lớn nhất cả nước cùng không gian mua sắm - giải trí sang trọng, hấp dẫn đến khó cưỡng, tổ hợp trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất Vincom Mega Mall (VMM) của Tập đoàn Vingroup đang là những điểm đến vui chơi, mua sắm hấp dẫn bậc nhất Thủ đô.

Ngay khi đi vào hoạt động, ngày 26/7/2013, VMM Royal City đã tạo nên “cơn sốt  Hà Thành”, thu hút hàng vạn người tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

Được tổ chức theo tiêu chí “Tất cả trong một” theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế với nhiều hạng mục lớn nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, VMM Royal City hội tụ một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình.

VinCom Mega Mall Tổ hợp của những kỳ quan dưới lòng đất ảnh 1VinCom Mega Mall Tổ hợp của những kỳ quan dưới lòng đất ảnh 2VinCom Mega Mall Tổ hợp của những kỳ quan dưới lòng đất ảnh 3VinCom Mega Mall Tổ hợp của những kỳ quan dưới lòng đất ảnh 4

VMM  Royal City không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm lớn nhất cả nước với 600 gian hàng và hơn 200 gian hàng ẩm thực, mà còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam như: Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City  hoạt động 4 mùa và được xếp vào top đầu châu Á về độ hấp dẫn của các trò chơi; Quần thể sân băng tự nhiên trong nhà - Vinpearl Ice Rink Royal City - sân trượt băng thật đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam; Thế giới trò chơi Vinpearl Games với nhiều trò chơi đa dạng, hiện đại …

Tiếp nối thành công của VMM Royal City, VMM Times City được khai trương vào ngày 24/12/2013 cũng trở thành một “hiện tượng” tại Hà Nội, một thiên đường vui chơi và mua sắm có sức hút lớn nhất trong mùa Giáng sinh 2013, cũng như dịp Tết Dương lịch 2014.Được đầu tư theo mô hình “Tất cả trong một” như “người anh em” tại Royal City, song VMM Times City còn hội tụ nhiều hạng mục khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Bên cạnh thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng, cùng đại siêu thị Ocean Mart, khu ẩm thực với gần 90 nhà hàng hội tụ hương vị ẩm thực bốn phương…, VMM Times City còn có một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn, như Vinpearl Aquarium Times City - Thủy cung lớn nhất Việt Nam, nơi hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển”, trong đó có nhiều loài sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Chim cánh cụt, Cua nhện khổng lồ, Ốc Anh Vũ, Rái cá, Sứa mặt trăng… ; Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam Platinum Cineplex với 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi, cùng hệ thống công nghệ tối tân của thế giới.

Đặc biệt, ưu thế vượt trội của VMM Times City là tập trung vào chuỗi dịch vụ phục vụ gia đình và trẻ em với quy mô hoành tráng, ý tưởng độc đáo. Nổi bật là Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE - mô hình “3 trong 1”, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.

VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị, bổ ích; hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất như: Vườn cổ tích, Chinh phục đỉnh cao, Thử thách đường trường… ; Elance Chocolate - “Thế giới Chocolate” hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của Vương quốc Bỉ.

Ngoài ra, VinKC - Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em (rộng hơn 9.000 m2) cũng trở thành trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em lớn nhất từ trước tới nay, với đa dạng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo.

Không chỉ thu hút bởi thế giới mua sắm, giải trí sôi động trong lòng đất, VMM Times City còn ghi dấu là một điểm đến hấp dẫn không thể chối từ tại Thủ đô với Quảng trường Times City lộng lẫy, bên cạnh sân khấu nhạc nước hoành tráng, trải dài trên dòng sông nhân tạo 400 m với những vũ điệu nước độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Có thể nói, VMM Royal City và VMM Times City đã trở thành những “biểu tượng” văn hóa - giải trí - du lịch - giáo dục mới tại Thủ đô, mang đến cho người dân Hà Nội và du khách những không gian mua sắm sang trọng, những “kỳ quan” lộng lẫy, tuyệt mỹ, cùng thế giới giải trí hấp dẫn bậc nhất… trở thành niềm tự hào của Hà Nội nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung.

Tin bài liên quan