ACB nhận 7 giải thưởng từ Visa

ACB nhận 7 giải thưởng từ Visa

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK)  Mới đây, tại Hội nghị khách hàng năm 2022 do Tổ chức thẻ quốc tế Visa tổ chức tại Phú Quốc, ACB liên tiếp được Visa vinh danh tại 7 hạng mục giải thưởng uy tín.

Cụ thể các hạng mục giải thưởng mà ACB được trao tặng lần này gồm: Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022 – Outstanding Growth in Payment Volume, (2) Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch trên Thẻ ghi nợ 2022 (Leadership in Debit Payment Volume); Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch trên Thẻ trả trước 2022 (Leadership in Prepaid Payment Volume); Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch trực tuyến xuyên biên giới 2022 (Leadership in Cross-Border eCommerce Payment Volume); Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch trên thẻ Doanh nghiệp 2022 (Leadership in Commercial Payment Volume); Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kích hoạt Thẻ ghi nợ 2022 (Leadership in Debit Activation Growth) và Chiến dịch truyền cảm hứng 2022 – Dự án ra mắt Thẻ tín dụng cao cấp Infinite – The Inspirational Campaign 2022 – Infinite Credit Card Launch.

Đại diện Visa đánh giá 2022 là một năm nền kinh tế có nhiều biến động, tuy nhiên ACB vẫn tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ đối với phân khúc thẻ ghi nợ. Cụ thể số lượng thẻ phát hành mới của ACB trong 9 tháng đầu năm 2022 tăng trưởng hơn 200% so với cùng kỳ. Tính đến hiện nay, doanh số giao dịch của ACB cũng tăng trưởng ấn tượng với tốc độ lên tới 03 con số.

Những “quả ngọt” ngày hôm nay là kết quả của chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” được ACB thực thi nhất quán từ ngày đầu thành lập. Đối với sản phẩm thẻ, ACB tập trung cá nhân hoá các dòng thẻ phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau, chủ yếu tập trung vào nhu cầu chi tiêu hàng ngày của khách hàng, từ đó xây dựng các sản phẩm với tính năng phù hợp.

Điển hình phải kể đến thẻ ACB Visa Infinite dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Visa đánh giá ACB đã triển khai giải pháp tiếp thị toàn diện từ nghiên cứu thị trường, tư vấn thiết kế thẻ, xây dựng và thực thi chiến lược truyền thông ra mắt thẻ Infinite thành công vào tháng 3 năm 2022. Chiến dịch "Ta để lại gì cho mai sau" được đánh giá là chiến dịch mẫu cho mô hình tiếp thị toàn diện thẻ Visa ở toàn cầu và khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, bộ đôi sản phẩm thẻ ghi nợ ACB Visa và thẻ tín dụng ACB Visa Platinum cũng đang là những sản phẩm nổi trội với chính sách hoàn tiền lên đến 10% mọi chi tiêu siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cho phép trả góp chủ động hoàn toàn miễn phí qua ACB ONE, trả góp giao dịch rút tiền mặt miễn lãi, ưu đãi chi tiêu mua sắm giải trí,…

Tin bài liên quan