Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty ghi dấu ấn với 2 lần đoạt “cú đúp” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á.

Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty ghi dấu ấn với 2 lần đoạt “cú đúp” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á.

Bảo hiểm Liberty ghi dấu kỷ lục 2 lần đoạt “cú đúp” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á trong 2 năm liên tiếp

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tại lễ trao giải Bảo hiểm châu Á 2023 (Insurance Asia Awards - IAA), Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty, trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual, trụ sở tại Mỹ, được vinh danh trong 2 hạng mục quan trọng: Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Quốc tế của năm – Việt Nam và Giải thưởng Sáng kiến Bảo hiểm Ô tô của Năm – Việt Nam.

Với vinh dự này, bảo hiểm Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đầu tiên nhận tới 4 giải thưởng trong 2 năm liên tiếp tại IAA. Sự công nhận của tạp chí Bảo hiểm châu Á, tạp chí chuyên ngành hàng đầu trong khu vực là thành quả đáng khích lệ cho những nỗ lực và cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á là giải thưởng uy tín trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, được trao thường niên bởi tạp chí Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Magazine) từ năm 2016. Giải thưởng mong muốn tìm kiếm và vinh danh những đơn vị bảo hiểm có chất lượng sản phẩm xuất sắc cũng như tạo ra những ảnh hưởng đột phá. IAA cũng tôn vinh những công ty có cống hiến sáng tạo trên thị trường.

Cùng với giải thưởng “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” trao tặng bởi IDG gần đây, tôn vinh từ Giải thưởng Bảo hiểm châu Á chính là sự khẳng định dành cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Liberty trong hành trình chuyển đổi số, mang tới những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo cùng quy trình hoàn thiện xuyên suốt cho khách hàng, đối tác cũng như các bên trung gian. Chiến thắng tại IDG và IAA đồng thời củng cố vị trí tiên phong của Bảo hiểm Liberty ở trong nước và cả khu vực.

Năm 2023 đánh dấu một bước tiến vượt bậc của Bảo hiểm Liberty khi công ty ra mắt thành công những cải tiến mới, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, đối tác, đại lý, đồng thời nâng tầm tiêu chuẩn phục vụ trong lĩnh vực bảo hiểm. Một trong số đó có thể kể đến việc “cách mạng hóa” hành trình của khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số, giúp khách hàng chủ động nhận báo giá xe ô tô chỉ sau 1 phút (bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare).

Bên cạnh đó, chỉ với 4 bước điền thông tin đơn giản trên website Liberty, khách hàng có thể an tâm tận hưởng chuyến đi với sự bảo vệ toàn diện từ Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare. Đây là những cải tiến mang tính cách mạng trong hệ thống quản lý bảo hiểm cũng như phương thức phục vụ, giúp khách hàng có được sự minh bạch, chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, với cổng thông tin bảo hiểm, các đại lý, đối tác hợp tác cùng Liberty có thể dễ dàng tra cứu hợp đồng, quản lý khách hàng và thực hiện hàng loạt các tác vụ tự động khác.

Tin bài liên quan