Đại diện Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và thành phố Cao Bằng đến tham dự và chúc mừng Lễ khai trương BSH Cao Bằng

Đại diện Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và thành phố Cao Bằng đến tham dự và chúc mừng Lễ khai trương BSH Cao Bằng

Bảo hiểm Sài Gòn- Hà Nội tăng độ phủ đến Cao Bằng

(ĐTCK) Ngày 25/05, tại Cao Bằng, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Kinh doanh Cao Bằng tại số 76 đường Phai Khắt Nà Ngần, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng.

Đến tham dự lễ cắt băng và khai trương, về phía lãnh đạo tỉnh Cao Bằng có ông Nông Thanh Tùng, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng; ông Đàm Đức Hạnh, Phó Bí thư Đảng uỷ khối doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng; bà Đặng Thị Duyên – Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng; ông Nguyễn Quốc Trung, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Cao Bằng; ông Hoàn Văn Chuyên, Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Cao Bằng, Giám đốc Ngân hàng Agribank Cao Bằng và đại diện lãnh đạo của các sở ban ngành, doanh nghiệp, các đối tác khác trong và ngoài tỉnh Cao Bằng.

Về phía Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội có ông Bùi Trung Kiên, Tổng giám đốc BSH cùng lãnh đạo các Ban Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Là trung tâm kết nối với các cửa khẩu và các điểm du lịch của tỉnh Cao Bằng như Khu du lịch Pác Bó; Khu du lịch Bản Giốc..., thành phố Cao Bằng được tự nhiên ưu đãi cho nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội với nguồn tài nguyên rừng, đất rừng, khoáng sản phong phú.

Trở thành đô thị loại III với vai trò quan trọng là trở thành trung tâm vùng động lực phát triển kinh tế của tỉnh, Thành phố Cao Bằng đang có bước chuyển mình vượt bậc chỉ sau 5 năm được công nhận.

Từ các xã vùng ven đến các phường trung tâm, nơi đâu cũng có những điểm nhấn quan trọng của hạ tầng, từ các công trình giao thông như cải tạo, nâng cấp quốc lộ 3, tỉnh lộ 203, các công trình hạ tầng cơ sở được cứng hóa vươn tới ngõ ngách của các khu dân cư. Đặc biệt, các dự án xây dựng khu đô thị mới đang trong giai đoạn hoàn thiện, tạo ra một dáng vóc mới cho đô thị trẻ miền núi.

Với việc đưa vào hoạt động Trung tâm kinh doanh Cao Bằng, BSH tiếp tục mở rộng mạng lưới đơn vị thành viên, tăng mức độ nhận diện thương hiệu BSH, giúp khách hàng tại khu vực miền núi phía Bắc dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và gia tăng lợi ích từ các dịch vụ bảo hiểm của Tổng công ty.

Năm 2019, BSH kỳ vọng đạt mục tiêu doanh thu 2.000 tỷ đồng và hướng tới top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. 

Tin bài liên quan