Đại diện Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban Tổ chức.

Đại diện Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng từ Ban Tổ chức.

Bia Anheuser-Busch InBev nhận Giải thưởng Rồng Vàng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Vừa qua, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev lần đầu tiên nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21.

Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực của AB InBev đã cố gắng đạt được. Trải qua hơn 6 năm hoạt động tại Việt Nam, AB InBev luôn nhận thức rõ Việc thúc đẩy chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích trong tương lai của AB InBev.

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng “Most Reliable Brand – Tập đoàn đáng tin cậy nhất” trong chương trình Rồng Vàng năm 2021. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường cùng mang đến niềm vui thông qua những sản phẩm bia chất lượng nhất. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev mong muốn lan toả Ước mơ “Hướng đến tương lai với nhiều niềm vui hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.”

Tin bài liên quan