Bộ nhận diện thương hiệu mới của BSC đã chính thức được ra mắt.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của BSC đã chính thức được ra mắt.

BSC ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sau cái bắt tay hợp tác cùng Hana Securities (Hàn Quốc), BSC đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với ba giá trị cốt lõi: Niềm tin – Hợp lực – Sáng tạo.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của BSC được thiết kế trẻ trung, năng động, nhưng vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi đặc trưng riêng của BSC. Đặc biệt, ba giá trị cốt lõi được bắt đầu bằng những chữ cái tạo của BSC: Niềm tin (Belief) - Hợp lực (Synergy) - Sáng tạo (Creativity).

Theo ông Ngô Văn Dũng, Chủ tịch HĐQT BSC, với sự tiếp sức của Hana Securities, BSC đặt mục tiêu trở thành công ty chứng khoán số đầu tiên, tiên tiến nhất Việt Nam. Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của đơn vị trong chặng đường mới.

Theo đó, điểm nhấn nổi bật trong logo mới của BSC đó chính là hình tượng “chim đại bàng” đang sải rộng đôi cánh bay lên trời cao thể hiện sự vững tin vươn cao, vươn xa.

Với nguồn lực tài chính vững chắc trên cơ sở hợp tác với ngân hàng BIDV, đối tác chiến lược Hana Securities và nguồn nhân sự chất lượng cao, nhạy bén với thị trường, BSC có chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ giới hạn trong công tác chuyển đổi số, mà ở nhiều mặt trong chiến lược kinh doanh, phát triển dịch vụ của đơn vị. BSC sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và thực thi chiến lược kinh doanh mang tới sự thịnh vượng tài chính cho khách hàng, đối tác, cổ đông, thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam và đóng góp cho cộng đồng.

Tin bài liên quan