CENGROUP và hành trình xây dựng thương hiệu uy tín

CENGROUP và hành trình xây dựng thương hiệu uy tín

(ĐTCK) Năm 2017 đánh dấu năm thứ 16 CENGROUP có mặt trên thị trường và cũng là năm ghi nhận những bước tiến vượt bậc của Tập đoàn ở nhiều lĩnh vực.

Hiện tại, CENGROUP đã ghi dấu trên thị trường là một trong những tập đoàn kinh doanh bất động sản uy tín, được đông đảo khách hàng, đối tác đặt niềm tin. Nhưng không nhiều người biết rằng, cách đây 15 năm, khởi điểm của CENGROUP chỉ có 3 nhân viên chính thức và 10 cộng tác viên tại văn phòng 82 Nguyễn Chí Thanh.

Luôn xác định “mang đến cho khách hàng tài sản thực - giá trị thực", ngay trong những năm đầu hoạt động, CENGROUP đã bắt tay vào xây dựng hệ thống, quy trình hoạt động tư vấn, thẩm định, môi giới, tiếp thị bất động sản theo hướng chuyên nghiệp và bài bản.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện CENGROUP mở rộng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực với 12 công ty thành viên kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như đầu tư và phát triển đầu tư dự án bất động sản, thẩm định giá bất động sản, động sản, thiết kế nội ngoại thất, truyền thông... và một hệ thống kinh doanh gồm các chi nhánh tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng và TP.HCM.

Trong hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, có giai đoạn, nhân sự toàn Tập đoàn lên tới hơn 3.000 người.

Để tạo dựng lên một hệ thống doanh nghiệp quy mô lớn, nhưng luôn có sự gắn kết, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị CENGROUP chia sẻ, Ban lãnh đạo CENGROUP trong suốt 15 năm luôn kiên định mục tiêu tạo lập giá trị đích thực. CENGROUP cũng xây dựng một cơ chế lương, thưởng hợp lý cho hệ thống nhân sự, bên cạnh việc tổ chức các sự kiện nội bộ nhằm thổi niềm đam mê, tạo động lực và thúc đẩy nhân viên rèn giũa sức chịu đựng, vượt qua khó khăn.

Đi cùng với sự hình thành và phát triển của thị trường bất động sản, CENGROUP được biết đến là doanh nghiệp xây dựng thành công mô hình Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA. Riêng trong năm 2016, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đạt 9.796 giao dịch thành công trên toàn quốc. Tổng giá trị giao dịch thông qua STDA trong năm đạt khoảng 24.500 tỷ đồng, tổng doanh thu trên toàn quốc đạt 800 tỷ đồng (75% là doanh thu từ dịch vụ, 25% từ mảng kinh doanh bất động sản).

Tiếp nối thành công của mô hình siêu thị dự án, trong những năm gần đây, CENGROUP đã linh hoạt vận dụng và đưa công nghệ vào trong hoạt động tư vấn, quản lý, tiếp thị bất động sản với website thương mại điện tử nghemoigioi.vn. Đây là nơi kết nối giữa chủ đầu tư (có dự án) - chuyên gia (có kiến thức chuyên môn), nhà kết nối (có khách hàng) và khách hàng (có nhu cầu), để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng sẽ mua được sản phẩm an toàn, nhanh chóng và dễ dàng thông qua sự hỗ trợ tối đa của người kết nối, chuyên gia và đặc biệt là những ứng dụng tiên tiến từ công nghệ hiện đại tại nghemoigioi.vn.

Các mô hình như Siêu thị dự án (STDA) hay nghemoigioi.vn không chỉ nhanh chóng đón nhận sự quan tâm của khách hàng và cộng đồng thị trường, mà còn tạo cảm hứng, thay đổi nhiều khái niệm truyền thông, marketing trong lĩnh vực bất động sản như mô hình kinh doanh có sự kết hợp giữa thương mại điện tử và công nghệ.

Những nỗ lực không ngừng của CENGROUP trong hoạt động kinh doanh bất động sản đã được các cơ quan quản lý, hiệp hội nghề nghiệp ghi nhận. Các giải thưởng đáng chú ý mà tập đoàn này nhận được có thể kể tới như Giải "Sao Vàng Đất Việt 2013" do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng. Năm 2014, CENGROUP đã được Cục Thuế TP. Hà Nội tuyên dương khen thưởng trong công tác thực hiện chính sách thuế năm 2014. Năm 2015, Tập đoàn nhận Giải thưởng Thương hiệu uy tín và Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng...

Đặc biệt, năm 2017, tại Giải thưởng Sao Đỏ tôn vinh các doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017, Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ và Phó Chủ tịch Phạm Thanh Hưng lần lượt lọt Top 10 và Top 100 doanh nhân tiêu biểu được vinh danh. Đạt được giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào riêng của cá nhân, mà còn là niềm tự hào chung của CENGROUP. Từ năm 1999 đến nay, qua 9 lần tổ chức, 87 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam đã được bình chọn và tôn vinh.

Đây chính là động lực để CENGROUP tiếp tục cuộc hành trình khẳng định mình và vươn lên không chỉ là đơn vị quản lý kinh doanh bất động sản, mà còn là nhà phát triển bất động sản mạnh tại Việt Nam.

Tin bài liên quan