Fintech Việt hai lần liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Fintech Việt hai lần liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) vừa được YouGov - Hãng nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Anh - công bố hôm 16/11/2022.

Với điểm số tuyệt đối tăng, MoMo vươn lên đứng vị trí thứ 5 trong nhóm 10 thương hiệu dẫn đầu, thăng 5 hạng so với vị trí thứ 10 trong Bảng xếp hạng năm 2021.

Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp MoMo được vinh danh tại Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, đứng cạnh các tên tuổi lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Kinh Đô, Panasonic, Biti’s...

Tại Việt Nam, Bảng xếp hạng top 10 Thương hiệu hàng đầu bao phủ đa dạng các lĩnh vực và ngành hàng như điện tử, hàng không, thương mại điện tử, thực phẩm, bán lẻ..., trong đó MoMo tiếp tục là đại diện Fintech duy nhất xuất hiện trong top 10 này. Đáng chú ý, 7/10 thương hiệu dẫn đầu Bảng xếp hạng là thương hiệu Việt Nam, trong đó cùng với Vietnam Airlines, Biti’s... MoMo là thương hiệu hoàn toàn của Việt Nam, do kỹ sư Việt thiết kế, phát triển và phục vụ cho chính người Việt.

Ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam chỉ ra bài học: “Các thương hiệu khi muốn tăng thị phần của họ không chỉ cần đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn cả danh tiếng thương hiệu. Điều này sẽ giúp xây dựng sự gắn bó lâu dài với thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời, việc cải tiến công nghệ và tài chính thống trị danh sách các thương hiệu có sự tiến triển nhiều nhất cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của lĩnh vực này trong tâm trí người tiêu dùng và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đối với sự thành công của các nhãn hàng”.

Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện; đồng hành hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số hướng tới chính phủ số và nền kinh tế số tại Việt Nam.

Với hành trình hơn 15 năm, MoMo đã xây dựng hệ sinh thái với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Siêu ứng dụng MoMo đã và đang là ứng dụng thân thuộc trên màn hình điện thoại của hàng chục triệu người Việt, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu trong đời sống thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…

Tin bài liên quan