FPT Retail được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9

FPT Retail được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, mã FRT - sàn HOSE) vừa được vinh danh nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bán lẻ lần thứ 9 liên tiếp.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Trải qua quá trình khảo sát, đánh giá, Hội đồng bình chọn và bạn đọc của VnEconomy – Vietnam Economic Times đã tín nhiệm chọn FPT Retail vào Top 10 Thương hiệu mạnh – Ngành Bán lẻ 2022.

Kết thúc nửa đầu năm 2022, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất lũy kế đạt 13.999 tỷ đồng, tăng trưởng 55% so với cùng kỳ, hoàn thành 52% kế hoạch doanh thu năm 202; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 263 tỷ đồng, gấp 3,5 lần 6 tháng đầu năm 2021, hoàn thành 37% kế hoạch lợi nhuận năm 2022.

Trong đó, doanh thu chuỗi Long Châu đạt 4.008 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021.

Bên cạnh đó, doanh thu online đạt 2.618 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2021 và chiếm 19% tổng doanh thu hợp nhất. Ngành hàng Laptop vẫn là điểm sáng của FRT khi ghi nhận doanh thu đạt 2.278 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022, tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 202

Tin bài liên quan