“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong quá trình điều trị phục hồi.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong quá trình điều trị phục hồi.

FWD Care: Những quyền lợi vượt ra ngoài khuôn khổ hợp đồng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) FWD Việt Nam một lần nữa có bước đi tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, khi mang đến sự hỗ trợ hữu ích về tinh thần và thể chất trong quá trình điều trị phục hồi của khách hàng, ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc.

Theo đó, ngay khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của các khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn được chấp thuận, khách hàng sẽ nhận được thông tin giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần miễn phí trong vòng 12 tháng.

Từ những trăn trở

Trong một talkshow mới đây với chủ đề “Chăm sóc phục hồi - Đồng hành vượt biến cố sức khỏe”, BS CKII Huỳnh Tấn Vũ, Trưởng đơn vị điều trị ban ngày Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 3 cho biết, trong cuộc sống hiện đại, bên cạnh những tiện ích, mọi người cũng có nguy cơ cao hơn mắc các bệnh hiểm nghèo cũng như các thương tật toàn bộ và vĩnh viễn gây ra bởi tai nạn giao thông hay tai nạn lao động. Các chứng bệnh như ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim hay các tai nạn bất ngờ có thể khiến người bệnh mất hoàn toàn khả năng lao động như đoạn chi, cụt chi… Những rủi ro này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống không chỉ với người bệnh mà còn với cả gia đình họ.

Theo BS Vũ, chi phí điều trị cho một ca bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật nghiêm trọng có thể từ 100 - 500 triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng, nhưng đó chỉ mới là giai đoạn điều trị. Sau khi điều trị, người bệnh có thể mất từ 3-6 tháng, thậm chí là nhiều năm cho quá trình phục hồi. Tuy nhiên, điều đáng mừng là trong thực tế điều trị, đã có những bệnh nhân hồi phục ngoạn mục dù trước đó hôn mê sâu. Đó là nhờ bệnh nhân may mắn được tiếp cận với các phương pháp điều trị tốt, có sự chăm sóc, hỗ trợ từ gia đình về cả tài chính lẫn tinh thần. Với sự ra đời của chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, FWD cho thấy sự đồng hành của công ty bảo hiểm với khách hàng và gia đình trong quá trình điều trị phục hồi bệnh.

FWD tiên phong trên thị trường mang đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt.
FWD tiên phong trên thị trường mang đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt.

Đồng hành khi khách hàng cần sự hỗ trợ nhiều nhất

Thông thường, thời điểm quyền lợi bảo hiểm được chi trả và hợp đồng bảo hiểm kết thúc cũng chính là thời điểm kết thúc mối quan hệ giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Tuy nhiên, những áp lực, khó khăn về sức khỏe, tinh thần và tài chính mà những khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn phải gánh chịu vẫn còn rất nhiều.

Để góp phần giúp khách hàng vượt qua những khó khăn này, chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận, thậm chí ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt.

Khi đăng ký tham gia chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ liên tục và kịp thời từ Dịch vụ Y tá chăm sóc phục hồi. Cụ thể, các y tá luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đưa ra những lời khuyên cần thiết, hỗ trợ về mặt tâm lý, đồng thời gợi ý và sắp xếp các dịch vụ chăm sóc phục hồi phù hợp. Qua đó, khách hàng phần nào giải tỏa được những cảm xúc tiêu cực trong quá trình điều trị bệnh và có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Ngoài ra, Gói dịch vụ chăm sóc phục hồi của chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình hồi phục sức khỏe (Bác sỹ tại nhà, Y tá tại nhà, Vật lý trị liệu tại nhà, Tư vấn y khoa, Tư vấn tâm lý, Tư vấn dinh dưỡng, Giao thuốc tận nhà, Thư ký y khoa).

Thông qua các dịch vụ này, khách hàng không cần đến tận các cơ sở khám, chữa bệnh mà vẫn có thể nhận được sự chăm sóc, điều trị từ các y, bác sỹ giàu kinh nghiệm. Việc điều trị bệnh của khách hàng giờ đây trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Khách hàng của FWD khi có yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận trong khoảng thời gian từ nay đến 29/7/2023, có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại đây để nhận được sự hỗ trợ về cả thể chất lẫn tinh thần trong suốt quá trình điều trị phục hồi.

Tin bài liên quan