Giao dịch tức thì, không cần thẻ - Tính năng mới cho chủ thẻ OCB

Giao dịch tức thì, không cần thẻ - Tính năng mới cho chủ thẻ OCB

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai việc nâng cấp tính năng giao dịch trực tuyến ngay tức thì mà không cần thẻ vật lý nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu nhanh chóng, linh hoạt của khách hàng ngay sau khi phát hành thẻ thành công.

Theo đó, ngay sau khi được OCB duyệt cấp thẻ, chủ thẻ không cần chờ nhận thẻ vật lý để chi tiêu mà có thể kích hoạt và thực hiện giao dịch mua sắm trực tuyến ngay lập tức, với hạn mức chi tiêu lên đến 5 triệu đồng.

Với 4 bước đơn giản: Bước 1: Nhận tin nhắn phát hành thẻ thành công từ OCB, Bước 2: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI, Bước 3: Truy cập danh sách thẻ, chọn mục kích hoạt thẻ, Bước 4: Kiểm tra thông tin chi tiết (số thẻ, tên chủ thẻ, số CVV,…) tại ứng dụng OCB OMNI, sử dụng thông tin này để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến bất kỳ.

Sau khi nhận được thẻ vật lý, thẻ của khách hàng sẽ được tự động cập nhật hạn mức giao dịch theo hạn mức tín dụng OCB đã cấp hoặc theo số dư tài khoản thanh toán.

Với sự liên kết với các tổ chức thẻ hàng đầu hiện nay như MasterCard, JCB, NAPAS,… cùng sự đa dạng sản phẩm, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu phát hành và sử dụng thẻ OCB. Chi tiêu trước, thanh toán sau với dòng thẻ tín dụng; hay dòng thẻ ghi nợ có thể thay chiếc ví của khách hàng để giao dịch mọi nơi.

Bên cạnh đó, nhằm gia tăng trải nghiệm và tri ân Khách hàng đã đồng hành cùng OCB, từ nay đến hết 31/12/2021, khách hàng mở mới thẻ OCB và thực hiện giao dịch sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như: Hoàn tiền lên đến 33 triệu/năm (tùy loại thẻ) đa dạng lĩnh vực; tích điểm đổi quà tặng sức khỏe trị giá lên đến 1,4 tỷ đồng, trả góp phí siêu ưu đãi chỉ từ 1%, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Đại diện OCB cho biết, khuyến khích khách hàng mở thẻ và giao dịch trực tuyến là một phần quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của nhà băng. Hành trình số hóa của OCB sẽ hỗ trợ khách hàng nhiều hơn trong việc giao dịch tài chính thông suốt, vượt mọi trở ngại trong mùa dịch Covid, đồng thời góp phần “nuôi dưỡng” thói quen thanh toán không tiền mặt cho người dân, phù hợp với xu thế thời đại.

Tin bài liên quan