Igloo làm việc với nông dân ĐBSCL

Igloo làm việc với nông dân ĐBSCL

Igloo ra mắt nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) Igloo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, phản ánh sự phát triển của công ty cũng như cam kết hỗ trợ các đại lý bán được nhiều hơn, dễ dàng hơn.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên Igloo giới thiệu nền tảng Ignite. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2022, Ignite đã thu hút được hơn 18.000 đại lý tại Việt Nam, phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với hơn 30.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành. Ignite cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý thông tin hợp đồng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hiện các đại lý của Ignite có thể cung cấp hơn 20 kế hoạch bảo vệ trên nền tảng, bao gồm Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Du lịch, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân và Bảo hiểm Tài sản.

Ignite mới cung cấp nhiều sản phẩm và tính năng hơn, nâng cao trải nghiệm cho các đại lý như báo giá nhanh với khả năng tính phí bảo hiểm và tạo báo giá trong vòng vài giây, giúp rút ngắn quy trình mua hàng, xử lý thanh toán an toàn giúp khách hàng tự tin giao dịch, công cụ quản lý đội nhóm và bán hàng giúp giảm thời gian báo cáo thủ công, theo dõi và báo cáo hoa hồng trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của đại lý trong thời gian thực

Ngoài việc cung cấp công cụ số cho các công ty bảo hiểm, ứng dụng Ignite còn đáp ứng mục tiêu số hóa hoạt động của đại lý với hai công ty bảo hiểm là Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC). Đến cuối năm 2023, Igloo đặt mục tiêu ra mắt Ignite ở nhiều thị trường khác, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho 50.000 đại lý và tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) cao gấp 50 lần năm 2022.

Tin bài liên quan