KIDO (KDC) nâng sở hữu Thọ Phát lên 68% chỉ sau 3 tháng

KIDO (KDC) nâng sở hữu Thọ Phát lên 68% chỉ sau 3 tháng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tập đoàn KIDO (KDC) chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty cổ phần Thọ Phát Quốc tế (Thọ Phát Quốc tế) từ 25% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng.

Qua đó, KIDO đặt mục tiêu phát triển 1.000 Đại lý, 1.200 Cửa hàng Mini Bao, 100.000 điểm bán lẻ và 100% cửa hàng MT trên toàn quốc, đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân”, đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng và xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trên thế giới.

Trước đó, vào tháng 6/2023, KIDO đã đầu tư vào Công ty cổ phần Thọ Phát Quốc tế với tỷ lệ sở hữu 25% và đến 23/8 đã nâng tỷ lệ sở hữu lên 51%, nắm quyền chi phối thương hiệu bánh bao Thọ Phát.

KIDO hiện có 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh, có cơ sở hạ tầng, nhà máy sản xuất hiện đại, hệ thống logistics rộng..., có thể tích hợp các lợi thế vào Thọ Phát để đưa doanh nghiệp phát triển nhanh và vượt trội trong thời gian tới.

Tại buổi gặp gỡ và chia sẻ chiến lược phát triển Thọ Phát diễn ra sáng nay (10/10), Tập đoàn KIDO đã định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới, trong đó tập trung tái định vị và xây dựng Thương hiệu Thọ Phát và các nhãn hiệu.

Song song đó, nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm, từ khu vực thành thị đến nông thôn; củng cố, nâng cao năng lực sản xuất của nhà máy, đặc biệt chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn xuất khẩu; xây dựng hệ thống vận hành tiên tiến, hiệu quả, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số...

Thọ Phát được thành lập từ năm 1987, hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, có hơn 6.000 điểm bán hàng trên các kênh GT, MT & CVS tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: Bánh bao (Bánh bao ngọt, bánh bao mặn, bánh bao chay, bánh bao không nhân, bánh bao tạo hình…); Bánh giò – Xôi; Bánh nướng – Bánh chiên (Bánh Dorayaki); Dimsum (Há cảo, Hoành thánh, Xíu mại)…

Sở hữu diện tích hơn 22.000 m2, nhà máy sản xuất Thọ Phát tại Thành phố Hồ Chí Minh được trang bị công nghệ hiện đại, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

Tin bài liên quan