Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam

Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe vừa công bố danh sách những thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2022.

Theo đó, Mondelez Kinh Đô vinh dự được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí – Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện trên quy mô lớn với hơn 13.667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc tham gia, để đo lường mức độ hấp dẫn của nhà tuyển dụng đối với nhóm đối tượng là sinh viên.

Phương pháp xếp hạng “thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô đã tạo dấu ấn với các chương trình đào tạo phát triển nhân tài một cách dài hạn. Trong năm 2020, Công ty đã tăng cường các cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam thành những nhà lãnh đạo cấp cao sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình Quản trị viên tập sự và Thực tập sinh mang tính chiến lược, cũng như các cuộc thi dành cho sinh viên trong khu vực.

Vào năm 2021, Mondelez Kinh Đô đã chào đón 12 Quản trị viên tập sự & 12 Thực tập sinh từ chương trình “Early Career” tại Đông Nam Á.

Trong năm qua, doanh nghiệp đã thiết lập hơn 30 quan hệ đối tác trong cả nước với các trường đại học hàng đầu, các tổ chức và câu lạc bộ sinh viên cũng như kết nối các nền tảng kỹ thuật số.

Để thực hiện sứ mệnh dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ, các nhà lãnh đạo của Mondelez Kinh Đô luôn đầu tư và cam kết phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo của tổ chức thông qua chương trình “Taste The Future”.

Tin bài liên quan