


Hai thách thức lớn đối với tiến độ thi công cao tốc Bắc - Nam

Vinaconex chinh phục niềm tin của nhà đầu tư nước ngoài thông qua dự án Mikazuki

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đăng đàn trả lời chất vấn

Xử lý tận gốc “bệnh” chậm giải ngân

Có phải điều chuyển vốn ngân sách vướng luật nên các bộ, ngành đủng đỉnh?

Làm rõ trách nhiệm 17 cơ quan chưa giải ngân vốn đầu tư công 2022

Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 chuẩn bị hòa lưới điện quốc gia

Bình đẳng trong đầu tư xây dựng dự án giao thông

Một nhà thầu giao thông bị cấm đấu thầu 3 năm vì khai thông tin gian dối

Kiên nhẫn giải bài toán khó về quy hoạch

Thanh lọc nhà thầu tại dự án cao tốc Bắc - Nam

Xử lý mạnh tay nhà thầu yếu kém tại cao tốc Bắc - Nam

Đà Nẵng đấu thầu lập quy hoạch phân khu đô thị Sườn đồi

Đạt Phương (DPG) và hành trình xây giá trị

Dự án thành phần 2 - Quốc lộ 24: Án kỷ luật nặng cho cả chủ đầu tư lẫn nhà thầu nếu còn chậm trễ

Đắk Lắk tăng cường đấu thầu qua mạng

Chủ đầu tư và nhà thầu giao thông phấp phỏng lo bão giá

Nhà thầu hứng khởi bước vào năm mới

Đầu tư tuần qua: Bình Định hoàn thành hai tuyến đường 1.6000 tỷ; 94.127 tỷ đồng làm Vành đai 4 - vùng Thủ đô

Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025: Không đánh đổi chất lượng

Trình Quốc hội thí điểm 3 chính sách đặc thù đối với dự án đầu tư công

“Họ” Cienco, Tổng công ty Thăng Long… phải bồi thường hơn 600 tỷ đồng cho VEC

Cựu Phó tổng giám đốc VEC lĩnh 7 năm tù

Đồng Nai "chạy nước rút" giải ngân vốn đầu tư công

Phú Yên phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà đầu 2 dự án

Vụ cao tốc 34.000 tỷ đồng: "Vật liệu rất rời rạc, chúng tôi giật mình, mặt đường chịu lực làm sao?"

Phong tỏa hàng trăm tỷ đồng tiền bảo hành của Ciecon5, Cienco6…
