Prudential Việt Nam áp dụng công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động Tap to phone do Sacombank và Visa phát triển.

Prudential Việt Nam áp dụng công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động Tap to phone do Sacombank và Visa phát triển.

Prudential áp dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (Tap to Phone) là cơ hội để Prudential đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Công ty công nghệ thanh toán điện tử Visa và Sacombank đã hợp tác triển khai công nghệ Tap to phone - chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động lần đầu tiên tại Việt Nam và giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc. Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại này.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí như Momo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR…, phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Với việc ứng dụng công nghệ Tap to phone, khách hàng của Prudential sử dụng thẻ contactless (không tiếp xúc) mang thương hiệu Visa có thể chạm thẻ vào thiết bị di động được cài ứng dụng mMerchant - ứng dụng di động dành riêng cho các đơn vị chấp nhận thẻ để thanh toán phí bảo biểm.

Theo bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc Công nghệ và Giao dịch Bảo hiểm của Prudential Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm kỹ thuật số, Công ty không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ để theo kịp xu hướng số hóa của thị trường.

Công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động là cơ hội tuyệt vời để Prudential đẩy nhanh quá trình thanh toán các gói bảo hiểm và mang tới trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

“Là một trong những đối tác đầu tiên triển khai công nghệ này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn cho khách hàng thân thiết của mình”, bà Giang chia sẻ.

Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020. Nguồn: KPMG.

Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020. Nguồn: KPMG.

Thấu hiểu tầm quan trọng của chuyển đổi số, những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt giải pháp số đặt trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên. Một trong những cải tiến mà Công ty ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11/2020, Prudential Việt Nam được xếp thứ 2 trong “Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG.

Tin bài liên quan