Tổng giám đốc Back Jong Kook trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM

Tổng giám đốc Back Jong Kook trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM

Sự trỗi dậy của Hanwha Life Việt Nam

(ĐTCK) Không chỉ nổi lên như một nhân tố mới về tốc độ tăng trưởng doanh thu sau 5 năm bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam còn là nơi đang thu hút khá nhiều nhân tài của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Liên tiếp lập kỷ lục kinh doanh

Tháng 11/2014 của Hanwha Life Việt Nam đã khép lại với kết quả kinh doanh rất ngoạn mục, doanh thu phí hợp đồng khai thác mới đạt 27,98 tỷ  đồng và tuyển dụng thêm 902 tư vấn tài chính mới. Tháng 11 cũng là tháng thứ ba liên tiếp Hanwha Life Việt Nam lập kỷ lục kinh doanh mới từ trước đến nay (Báo cáo cập nhật của Hanwha Life Việt Nam).

Ông Back Jong Kook, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh thu phí quy năm của Công ty tăng trưởng liên tục so với năm ngoái. Tính đến tháng 11/2014, doanh thu phí quy năm đạt 223 tỷ đồng, tăng 54% so cùng kỳ năm ngoái, gần gấp đôi so với tỷ lệ tăng trưởng chung của thị trường.

“Đến ngày 11/11/2014, Hanwha Life Việt Nam đã đạt mốc 200 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới trong năm, chỉ sau 5 năm thành lập. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đang được hơn 51.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo hiểm cho bản thân và gia đình (tính đến tháng 10/2014). Đây là một thành tích ấn tượng vì các công ty khác phải mất nhiều năm để đạt cột mốc này”, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam tự hào.

Được biết, đóng góp cho những thành tích kinh doanh đáng nể này, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ tư vấn kinh doanh và nhân viên Công ty thì cũng phải kể đến sự thành công của một số sản phẩm được liệt vào danh sách “best-seller” của thị trường như An Khang Tài Lộc, An Khang Toàn Gia, An Sinh Vinh Hiển Toàn Diện… Sản phẩm tốt, nhưng cũng cần kèm theo dịch vụ tốt. Theo ông Back Jong Kook, Công ty đang nỗ lực phấn đấu để đến năm 2017, Hanwha Life Việt Nam sẽ trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ và đến năm 2020, nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. 

Biến ước mơ thành hiện thực

Cùng với những tăng trưởng vượt bậc trong các chỉ tiêu kinh doanh, dù mới vào thị trường 5 năm, nhưng hiện Hanwha Life Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn của nhân sự trong ngành bảo hiểm, bao gồm cả nhân viên tư vấn bảo hiểm cũng như nhân sự các phòng ban trong Công ty. Mặc dù nhân sự ngành bảo hiểm, đặc biệt trong khối nhân thọ luôn được đánh giá liên tục có sự dịch chuyển và có thời điểm việc tuyển dụng nhân sự cho ngành này không hề dễ dàng, nhưng tính đến tháng 11/2014, số lượng tư vấn tài chính tuyển dụng mới của Hanwha Life Việt Nam đạt 8.500 người, đạt 126% so cùng kỳ năm ngoái. Trong nửa cuối của năm 2014, Hanwha Life Việt Nam đã duy trì số lượng tuyển dụng ổn định với trung bình hơn 1.000 tư vấn tài chính/tháng. Điều này cho thấy, thương hiệu Hanwha Life Việt Nam đang được đánh giá cao và được nhiều người tin tưởng hơn để phát triển nghề nghiệp.

Là một tên tuổi mới trên thị trường, lợi nhuận chưa nhiều, nhưng ngân sách dành cho các chương trình xã hội luôn được công ty bảo hiểm này coi là một trong những ưu tiên hàng đầu. Hanwha Life Việt Nam đã có chiến lược bài bản và dài hạn về trách nhiệm xã hội.

Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2014, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ số tiền gần 1,9 tỷ đồng, tương đương 10.422 thẻ bảo hiểm y tế dành cho người nghèo tại trên 20 quận/ huyện tại 7 tỉnh thành TP. HCM, Bến Tre, Đồng Tháp, Kiên Giang, Phú Yên, Quảng Nam. Từ tháng 4 đến hết tháng 7 năm 2014, Hanwha Life Việt Nam tài trợ xây dựng thêm 40 nhà tại các tỉnh Đăk Lăk, Cà Mau, Kiên Giang, Vĩnh Long, Bình Định và Long An.

Ngày 9/10/2014, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2014 “Ngày hội hiến máu tình nguyện lần 4” huy động được 263 đơn vị máu. Từ ngày 9- 19/11, Hanwha Life Việt Nam cũng tổ chức nhiều chương trình tri ân Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại các địa phương như: Huế, Hải Dương  và TP. HCM với nhiều quà tặng có giá trị thiết thực… 

“Sứ mệnh của chúng tôi là thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực”, ông Back Jong Kook khẳng định.

Tin bài liên quan