Nghiên cứu xây dựng cơ chế thu phí 10 tuyến cao tốc do địa phương đầu tư
IFC đầu tư mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi VETC
TP.HCM chưa thu phí hạ tầng cảng biển đối với địa bàn sáp nhập mới
Tiếp tục chi trả đợt 2 tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho hơn 41.000 trái chủ
Rõ dần phương án thu phí 18 tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư
Lựa chọn phương án tối ưu và khả thi để đầu tư mở rộng các tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Tiệm cận mục tiêu thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
Hà Nội sử dụng nguồn tiết kiệm 5% chi thường xuyên để xóa nhà tạm, dột nát
Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác
Hai di tích trong khu phố cổ Hà Nội thu phí tham quan từ ngày 2/1
Chính thức áp dụng thu phí không dừng tại tất cả làn xe ra/vào sân bay Nội Bài
Quy định mới về các trường hợp nhà đầu tư bị tạm dừng thu phí BOT đường bộ
Nhà đầu tư trạm BOT Phú Hữu kiến nghị giảm phí với một số trường hợp
TP.HCM thu phí dự án BOT Phú Hữu từ ngày 17/9
Một công ty BOT báo lãi sau thuế nửa đầu năm 2024 tăng hơn 42 lần
Phí hạ tầng cảng biển cao, doanh nghiệp sụt chân hàng
Đề xuất ban hành Nghị định quy định về thanh toán điện tử giao thông đường bộ
Giải quyết vướng mắc Dự án BOT mở rộng Quốc lộ 51: Nhà đầu tư chưa "tâm phục, khẩu phục"
Định hình phương án thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư
Để cao tốc “nuôi” cao tốc
Dự kiến trình đề án thu phí xe ô tô vào trung tâm TP.HCM trong tháng 6/2024
Thu phí cao tốc Nhà nước đầu tư không dẫn đến 'phí chồng phí'
Đề xuất các nguyên tắc và cơ chế xử lý các dự án BOT gặp khó khăn
Tìm lối cho Dự án BOT Quốc lộ 51
Kiến nghị Thủ tướng cho phép mở rộng dịch vụ thu phí không dừng tại các sân bay
Thí điểm thu phí không dừng tại Sân bay Nội Bài và Sân bay Tân Sơn Nhất trong 6 tháng
Rũ gánh nặng cho dự án BOT giao thông
Chưa trình Quốc hội dự thảo Nghị quyết thu phí cao tốc do nhà nước đầu tư
TP.HCM dự kiến thu gần 800 tỷ đồng phí sử dụng lòng đường, vỉa hè mỗi năm
Tổng giám đốc CII: Nếu cổ phiếu HUT lên mạnh thì bán, sau đó sẽ mua lại
Làm rõ bản chất các khoản vay tại các dự án BOT giao thông
Thêm bước tiến cho thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư
Nguồn thu ngân sách TP.HCM sẽ tăng thêm hơn 1.550 tỷ đồng/năm nhờ phí vỉa hè lòng đường
Rõ dần cơ chế lấy cao tốc “nuôi” cao tốc
Người dân Hà Nội được miễn lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Giao đầu mối xử lý kiến nghị của Bộ GTVT về vướng mắc tại các dự án BOT
Bộ Tài chính nêu quan điểm về bố trí vốn hoàn thành cao tốc Bến Lức - Long Thành