22h30 tại khu vực ga La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội), hai máy cẩu cỡ nhỏ và một chiếc cẩu cỡ lớn (cao 40 m) được điều động đến chuẩn bị lắp đặt các toa tàu lên hệ thống ray đường sắt trên cao
Ngay từ sớm, nhiều người dân quan tâm đến công trình này đã kéo nhau ra vỉa hè đợi xem công nhân thi công. Cự ly sát công trường nhất mà họ có thể đứng ở khoảng cách 40 m
Phương án thi công chi tiết cẩu lắp đoàn tàu do Tổng thầu EPC thực hiện. Các hạng mục kỹ thuật chính đều do các chuyên gia Trung Quốc điều khiển
Việc cẩu các toa tàu lên cầu cạn sẽ được thực hiện bằng cẩu bánh xích loại 250 tấn
Đúng 1h sáng, đầu máy đầu tiên được đưa từ bãi tập kết trong khu đô thị Văn Phú tới ga La Khê
Từ trước đó, các chiến sĩ cảnh sát giao thông đội 7 CA TP Hà Nội đã làm nhiệm vụ phân làn giao thông để việc thi công được thuận lợi
Mỗi đầu kéo và toa tàu có thời gian thi công lắp đặt từ 1,5 đến 2 tiếng đồng hồ
Đây là chiếc cần cẩu bánh xích loại 250 tấn chuyên dụng với cần chính dài 51,8m; bán kính hoạt động từ 10,8m đến 12m ứng với trọng lượng mã hàng tương ứng 84,5 tấn
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu