Ông Nguyễn Đức Nhã, Đại diện JAMES &PARTNER

Ông Nguyễn Đức Nhã, Đại diện JAMES &PARTNER

WMF (Đức): Bản đồ hóa trải nghiệm ẩm thực khi đến Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 18/10, tại Hà Nội, thương hiệu cao cấp WMF của Đức trong lĩnh vực đồ tiêu dùng nhà bếp, máy pha cà phê và thiết bị khách sạn đã có buổi giới thiệu tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 170 năm kinh nghiệm sáng tạo.

Với tiền thân là xưởng chế tác đồ dùng kim loại, WMF đã nổi tiếng bởi sự sáng tạo trong các mẫu thiết kế, mang đến trải nghiệm thoải mái, tiện dụng và độc đáo nhất cho người tiêu dùng. Sau nhiều thập kỷ phát triển, cho đến nay, WMF đã nắm giữ khoảng 800 bằng sáng chế độc quyền và là công ty tiên phong trong các sản phẩm tiêu dùng trong phân khúc cao cấp.

WMF kinh doanh ở ba lĩnh vực kinh doanh: tiêu dùng bán lẻ, máy pha cà phê chuyên nghiệp và thiết bị khách sạn. MWF cho biết, dù đó là sản phẩm dành cho căn bếp nhỏ, máy pha cà phê chuyên nghiệp hay dụng cụ ăn uống dùng trong nhà hàng, khách sạn - với tư cách là một thương hiệu cao cấp, WMF chỉ cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, xứng tầm thương hiệu.

Đối với tiêu dùng cá nhân, từ những con dao được rèn bằng tay một cách tỉ mỉ, dụng cụ nấu ăn chất lượng cao cho đến những thiết bị hiện đại đáp ứng được hầu hết các mục đích sử dụng. Máy pha cà phê chuyên nghiệp WMF luôn đảm bảo hiệu suất vượt trội về mặt kỹ thuật, với phương châm "thiết kế mang tính ứng dụng”.

Dòng Thiết bị khách sạn của WMF cung cấp đồ dụng phục vụ ăn uống trong khách sạn với chất lượng cao nhất với những thiết kế hiện đại, tinh tế. Từ dao dĩa, đồ thủy tinh, đồ trang trí bàn cho đến bộ dụng cụ buffet, dòng sản phẩm này của WMF cung cấp bộ sản phẩm hoàn chỉnh cho nhu cầu của những khách sạn cao cấp.

Giới truyền thông trải nghiệm sản phẩm WMG tại Việt Nam.

Giới truyền thông trải nghiệm sản phẩm WMG tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Nhã, Đại diện JAMES &PARTNER , đơn vị phân phối độc quyền WMF tại Việt Nam cho biết, ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2021, WMF Việt Nam đã không ngừng định rõ hình ảnh của mình. Hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp và sành điệu, WMF đã 'bản đồ hóa' trải nghiệm ẩm thực thành bốn khoảnh khắc quan trọng: từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến nấu nướng, ăn và cuối cùng là thưởng thức đồ uống.

WMF Việt Nam không chỉ đơn thuần cung cấp đồ gia dụng, mà còn là một người bạn đồng hành trong mỗi bữa ăn, từ những dụng cụ như dao, máy xay thịt, đến các bộ nồi cao cấp và dụng cụ trang trí bàn ăn. WMF Việt Nam, với đại diện là James & Partners, đã nhanh chóng đạt được mức độ nhận diện đáng kể, trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những bà nội trợ và người tiêu dùng yêu cái đẹp, thích sự tiện nghi và muốn tô điểm thêm cho không gian bếp của mình.

Tin bài liên quan