Cathay Life nhận "Top 10 – Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương"

Cathay Life nhận "Top 10 – Thương hiệu - nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương"

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Cathay Life Việt Nam vừa được vinh danh đứng đầu trong “Top 10 - Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương”. Đây là năm đầu tiên Cathay Life Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng do Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với các đơn vị khác tổ chức khảo sát, đánh giá, bình chọn. Năm 2022, Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 lần thứ 8 đã chính thức diễn ra vào ngày 19/11 tại TP.HCM.

Giải thưởng tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Quý III/2022, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 2.111 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến năm 2022, Công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 148 văn phòng kinh doanh tại các tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền, trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Tin bài liên quan