City Auto (CTF) thay Tổng giám đốc

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty cổ phần City Auto (mã chứng khoán CTF) vừa thông qua việc chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc của ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến.
Ông Nguyễn Đăng Hoàng, tân Tổng giám đốc City Auto

Ông Nguyễn Đăng Hoàng, tân Tổng giám đốc City Auto

HĐQT Công ty cổ phần City Auto chấp thuận đơn từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc của ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến (sinh năm 1977) theo nguyện vọng cá nhân. Theo đó, ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc kể từ 15/6/2023.

Đồng thời, HĐQT City Auto bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Hoàng giữ chức Tổng giám đốc Công ty kể từ ngày 15/6/2023. Ông Nguyễn Đăng Hoàng sinh năm 1974, hiện là thành viên HĐQT City Auto kể từ tháng 6/2020. Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc City Auto, ông đã đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc City Auto từ tháng 7/2014-7/2018.

Tính đến hết năm 2022, ông Hoàng nắm giữ 484.438 cổ phiếu CTF, chiếm 0,64% vốn điều lệ.

Ông Nguyễn Đăng Hoàng đang là Tổng giám đốc và là người đại diện pháp luật của Công ty cổ phần Auto Trường Chinh.

Năm 2023, City Auto đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu 8.988 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 136 tỷ đồng.

Kết thúc 3 tháng đầu năm, City Auto ghi nhận doanh thu đạt 1.627 tỷ đồng, tăng 67%, lợi nhuận sau thuế là 11 tỷ đồng, giảm 27% so với cùng kỳ.

So với mục tiêu kinh doanh năm 2023, tính đến hết quý I, công ty mới hoàn thành 18% chỉ tiêu doanh thu, 8% mục tiêu lợi nhuận.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên vừa qua, ông Trần Ngọc Dân, Chủ tịch HĐQT cho biết, hiện nay City Auto đang tập trung vào hai vấn đề chính. Thứ nhất, bám sát thị trường ô tô Việt Nam để điều hành kinh doanh linh hoạt, duy trì hiệu quả kinh doanh. Thứ hai, trong thời gian ngắn nhất phát triển mạng lưới bán hàng nhanh nhất.

Trong năm 2023, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, nâng cao hình ảnh thương hiệu Ford và Hyundai… Đồng thời, đẩy mạnh phát triển dịch vụ sau bán hàng; phối hợp với các đối tác xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với các mạng lưới kinh doanh và đa dạng hoá mô hình kinh doanh.

Tập trung kế hoạch phát triển đầu tư thêm đại lý phân phối cho thương hiệu ô tô nổi tiếng khác tại Việt Nam kể cả việc M&A những đại lý, thương hiệu ô tô đang phân phối khác; thực hiện chiến lược và chuẩn bị cơ sở hạ tầng mạng lưới đối với việc kinh doanh xe ô tô điện.

Tin bài liên quan