Coca-Cola Việt Nam tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh

Coca-Cola Việt Nam tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tiếp nối thành công của chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ tại địa phương, vừa qua, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín, Hà Nội, tổ chức Hội nghị Tập huấn về kỹ năng thương mại điện tử dành cho phụ nữ khởi sự kinh doanh tại địa bàn này.

Đây là một trong nhiều hoạt động tiêu biểu của Coca-Cola Việt Nam trong nỗ lực trao quyền cho phụ nữ trong thời đại kỹ thuật số, đồng thời chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín thực hiện Đề án hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 của Chính phủ, Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới và Đề án hướng tới những phụ nữ có ý tưởng, có nhu cầu khởi nghiệp, các tổ hợp tác, hợp tác xã, nhóm liên kết, doanh nghiệp mới thành lập do phụ nữ làm chủ.

Chương trình Hội thảo tập huấn với hai nhóm hội viên tham gia vào buổi sáng và buổi chiều, hơn 700 hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thường Tín có cơ hội tiếp nhận thông tin tổng quan về thương mại điện tử tại Việt Nam, các sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu, cách thức và bí quyết vận hành hiệu quả cửa hàng kinh doanh trực tuyến trên các sàn giao dịch này.

Các hội viên còn có cơ hội học hỏi và thực hành kỹ năng livestream (phát trực tiếp) cũng như thu hút khách hàng khi triển khai kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử…

Tin bài liên quan