CEO Masan Danny Le: Tâm lý người tiêu dùng sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực trong giai đoạn nửa cuối năm
Masan sẽ tập trung ngành cốt lõi, chưa có kế hoạch đầu tư mới sau khi nhận tiền từ Bain Capital
Masan (MSN) “chốt lãi” khoản đầu tư, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ
ĐHĐCĐ Masan (MSN): Ra mắt sản phẩm cơm tự chín, Omachi lên kế hoạch thành thương hiệu tỷ USD
Tập đoàn Masan bày tỏ mong muốn Đức hỗ trợ phát triển vật liệu công nghệ cao
Thị trường mua bán sáp nhập vẫn hứa hẹn nhiều thương vụ mới
Nhu yếu phẩm online sẽ chiếm 15% thị phần vào năm 2025
ĐHĐCĐ Masan Resources: Lựa chọn tầm nhìn mới
Đầu tư 470 triệu USD, SK Group trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Masan Group