Mastercard tổ chức hội nghị khách hàng đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương kể từ đại dịch

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard vừa tổ chức Hội nghị khách hàng 2022 tại Việt Nam nhằm kết nối với mạng lưới các định chế tài chính và các đơn vị phát hành thẻ trong nước.
Mastercard tổ chức hội nghị khách hàng đầu tiên tại châu Á - Thái Bình Dương kể từ đại dịch

Theo ông Safdar Khan, Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Mastercard, cùng với các quốc gia Đông Nam Á khác, Việt Nam đang trên con đường phát triển tất yếu, và đã thể hiện khả năng thích ứng và phát triển vượt bậc.

Không chỉ cung cấp công nghệ thanh toán mới cho các đối tác, Mastercard còn cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với chính phủ Việt Nam cũng như các doanh nghiệp để xây dựng những giải pháp nhằm thúc đẩy một xã hội tài chính toàn diện và giúp Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn về một nền kinh tế phi tiền mặt. Bằng cách tận dụng chuyên môn toàn cầu, Mastercard sẽ sát cánh cùng Việt Nam trên hành trình hướng tới một nền kinh tế hội nhập và cạnh tranh hơn.

Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng 2022, Mastercard cũng trao nhiều giải thưởng nhằm biểu dương những thành tựu mà các đối tác của Mastercard đã đạt được trong việc đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán trong năm 2021.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia khẳng định cam kết mạnh mẽ hơn của Mastercard đối với thị trường Việt Nam thông qua các quan hệ đối tác đột phá: Mastercard kỳ vọng có thể vận dụng các công nghệ và giải pháp thanh toán tiên tiến nhất, cũng như kinh nghiệm chuyên môn trên toàn cầu của mình, để xây dựng những chương trình và giải pháp phù hợp và chất lượng nhất cho thị trường, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân.

Tin bài liên quan