MoMo đáp ứng 90% nhu cầu tài chính cá nhân, tiếp tục đơn giản hóa tài chính cho người Việt

MoMo đáp ứng 90% nhu cầu tài chính cá nhân, tiếp tục đơn giản hóa tài chính cho người Việt

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Các dịch vụ tài chính trên MoMo (bao gồm Thanh toán các khoản vay, Mua bảo hiểm, Gửi tiết kiệm online, Đầu tư tích lũy, Tín dụng tiêu dùng...) hiện đáp ứng đến 90% nhu cầu tài chính cá nhân trên thị trường. 

Trong đó có 60% người dùng sử dụng từ hai dịch vụ tài chính đều đặn hàng tháng.

Đây là động lực chính khiến MoMo Tài chính - Bảo hiểm cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

MoMo đã tiên phong kết hợp với hầu hết các tổ chức tài chính, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển nền kinh tế số Việt Nam.

Không chỉ thay đổi cách cung cấp các dịch vụ tài chính so với truyền thống, nền tảng MoMo Tài chính - Bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích trong việc xóa bỏ rào cản thủ tục, điều kiện, rút ngắn thời gian và gia tăng cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính cho người dân Việt. Từ đó, các dịch vụ tài chính có thể “chạm” đến nhiều tầng lớp trong xã hội bao gồm các đối tượng thu nhập trung bình thấp, doanh nghiệp nhỏ/siêu nhỏ và nhất là các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó tổng giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Tài chính của MoMo nhận định, tài chính là lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống nhưng vốn phức tạp, không dễ hiểu với đại đa số người dân. Đơn giản hóa sản phẩm phức tạp này để ai cũng có thể hiểu, sử dụng đơn giản, dễ dàng nhất là mong muốn của MoMo. Điều này nhất quán với sứ mệnh xuyên suốt của MoMo ngay từ khi thành lập là mang lại sự bình đẳng trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi người dân Việt, bắt kịp xu hướng tài chính của thời đại để không ai bị bỏ lại phía sau.

“Vì sứ mệnh đó, MoMo không xem lợi nhuận là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển các dịch vụ tài chính mà hướng nhiều đến các giá trị cộng đồng, nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt. Trong hành trình phía trước, MoMo mong muốn cùng đối tác sẽ phát triển hơn nữa các dịch vụ thiết thực với trải nghiệm người dùng tối ưu, củng cố hệ sinh thái tài chính số bền vững”, ông Thuận nói thêm.

Tin bài liên quan