Năm Dần - kỳ vọng "hổ về rừng"

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Những khó khăn đã ở lại phía sau và khi nói về những kỳ vọng năm mới, người đứng đầu các doanh nghiệp đều bày tỏ sự lạc quan, với tâm thế đầy tự tin.

Cần duy trì được nguồn lực của nhà đầu tư

Ông Đào Văn Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam (VIID).
Ông Đào Văn Duy, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hạ tầng và Bất động sản Việt Nam (VIID).

Năm qua, VIID tập trung tái cấu trúc và chuyển đổi số cho hệ thống, để tạo ra bước đà cho những năm tiếp theo. Dù năm 2021, VIID hầu như chưa có doanh thu từ mảng đầu tư địa ốc, vì các dự án mới đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị triển khai, nhưng đây cũng là cơ hội để nhìn nhận lại toàn bộ bức tranh phát triển toàn diện cho doanh nghiệp, nhìn ra các cơ hội cho những năm tới.

Trong năm 2022, VIID sẽ tập trung phát triển nhà ở xã hội, để tăng khả năng tiếp cận nhà ở cho người dân, bám sát nhu cầu thật. Chúng tôi đang tính toán cho việc đầu tư làm dự án nhà ở xã hội ở Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi.

Quan sát diễn biến thị trường và tình hình vĩ mô, tôi cho rằng, các yếu tố chính tác động đến thị trường bất động sản năm 2022, ngoài câu chuyện chính sách, diễn biến dịch Covid-19, còn một câu chuyện khác là nguồn lực của nhà đầu tư.

Vấn đề đặt ra là năm 2022 thị trường có duy trì được nguồn lực của nhà đầu tư hay không. Trong năm 2021, dòng tiền chưa tìm được kênh đầu tư nên tìm đến bất động sản để trú ẩn ngắn hạn, nếu năm 2022, dòng tiền bị rút ra thì thị trường sẽ có thể có những cú sụt, hoặc đi ngang khi nguồn tiền rút ra để phục hồi sản xuất.

Đứng trước nhiều cơ hội mới

Ông Bùi Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp.
Ông Bùi Khắc Sơn, Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp.

Dù năm 2021, Xuân Mai Corp chỉ đạt khoảng 70% doanh thu theo kế hoạch đề ra, nhưng nhìn tới những năm tiếp theo, chúng tôi rất tự tin khi có được các dự án mới, dự án nối tiếp từ các khách hàng quen, các khách hàng quan trọng thuộc khối FDI.

Điều hài lòng nhất trong năm qua với Xuân Mai Corp đó là toàn bộ người lao động trong Công ty đều giữ được an toàn trong dịch bệnh, duy trì được thu nhập và không phải giảm nhân sự.

Nhờ triển khai quyết liệt chuyển đổi số từ trước, các hoạt động của Xuân Mai Corp vẫn được duy trì ổn định và thông suốt. Đặc biệt, hợp tác chiến lược kinh doanh toàn diện với P.S. Mitsubishi Construction Corporation đã mang lại những kết quả khả quan ban đầu.

Hiện đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của Mitsubishi vẫn đang có mặt tại văn phòng của Xuân Mai Corp để đấu nối chuyên môn, kỹ thuật cho các dự án mà hai bên sẽ cùng bắt tay triển khai.

Mitsubishi không chỉ quan tâm đến các dự án đầu tư FDI của Nhật Bản vào Việt Nam, mà còn quan tâm cả các dự án lớn trong nước và các dự án trong khu vực. Do đó, hợp tác cùng Mitsubishi sẽ giúp Xuân Mai Corp tiếp cận tốt hơn thị trường xây dựng khu vực trong những năm tiếp theo.

Tinh thần doanh nhân là động lực, là nguồn năng lượng cho TIG vươn mình lớn mạnh

Ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG).
Ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG).

Nhìn lại năm 2021 vừa qua, cũng là năm TIG tròn 20 tuổi, trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch bệnh, tôi vẫn rất hài lòng với những gì doanh nghiệp đạt được.

Chúng tôi vẫn duy trì tăng trưởng, phát hành thành công 30 triệu cổ phiếu riêng lẻ, các dự án vẫn được triển khai đúng tiến độ và mang lại dòng tiền.

Đến nay, TIG đã có vốn điều lệ 1.500 tỷ đồng, tổng tài sản trên 2.000 tỷ đồng, vốn hóa thị trường đạt gần 4.000 tỷ đồng. Đặc biệt, tài chính lành mạnh giúp cho TIG là một trong số ít doanh nghiệp bất động sản hầu như chưa có dư nợ tín dụng.

Nhìn lại năm qua và hướng đến những chặng đường phía trước, trong không khí Xuân mới, tôi muốn nhấn mạnh rằng, những thành quả mà TIG đã có được là nhờ “Tinh thần doanh nhân” và “Anh em bằng hữu”.

“Tinh thần doanh nhân” của TIG đó là sự dấn thân, sự miệt mài, kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó là tinh thần đổi mới sáng tạo, là tính tự cường doanh nghiệp, là sự chính trực và chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh đó là “Anh em bằng hữu”, đó là những đối tác, khách hàng luôn tín nhiệm và yêu mến sản phẩm dịch vụ của TIG. Đó là những cổ đông, nhà đầu tư luôn tin tưởng và gắn bó với TIG dù qua bao thăng trầm của thị trường.

Đó là những người bạn doanh nhân, doanh nghiệp luôn đồng hành, chia sẻ, yêu mến TIG trong thời gian qua. Tôi tin tưởng rằng, với thế và lực đã có, TIG sẽ tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới, mà năm 2022 là năm bản lề quan trọng cho chặng đường trước mắt.

Mục tiêu tối thiểu 10.000 tỷ đồng doanh thu cho năm 2022

Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT CEN LAND.
Ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT CEN LAND.

Nhìn lại năm qua, tôi hài lòng nhất với sự ứng biến, khả năng xoay xở giỏi của CEN LAND. Nếu năm 2020, CEN LAND giật mình, năm 2021 đã điều chỉnh tốt, thì năm 2022, chúng tôi đã có sẵn các kịch bản phát triển, không chạy theo sóng, mà sẽ tỉnh táo, lựa chọn các dự án tốt để phát triển, phân phối.

2 năm qua, khi Covid-19 ập đến và ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế, thì đối tượng khách hàng của chúng tôi cũng thay đổi rất nhiều. CEN LAND từng có nhiều dự án chung cư, dự án nhà ở gắn với nhu cầu thật, nhưng phần lớn không bán được.

Khi xảy ra dịch Covid-19, tôi nhận thấy khách hàng giao dịch chủ yếu là người giàu tận dụng được sự hỗ trợ, tận dụng tốt khả năng dùng đòn bẩy khi tiền rẻ để kinh doanh.

Nhận ra điều này, chúng tôi tập trung vào các dự án có giá cao, thích hợp với nhóm khách hàng có tài chính tốt và ít chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, như các dự án The Manor, Kim Chung Di Trạch, Xanh Villas, Louis Hoàng Mai...

Đây đều là các dự án tốt, có mức giá cao hơn so với các sản phẩm chung cư trước đây mà CEN LAND phân phối, do đó đã tạo nên đột phá về doanh thu và lợi nhuận.

Năm 2022, CEN LAND sẽ tiếp tục bắt tay với các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn Flamingo… Ngoài ra, với các chủ đầu tư có quỹ đất tốt, pháp lý đầy đủ và cần CEN LAND đóng gói sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ hợp tác cùng.

Mục tiêu của CEN LAND trong năm 2022 là đạt tối thiểu 10.000 tỷ đồng doanh thu. Phấn đấu có thể ở mức cao hơn từ 12.000 - 13.000 tỷ đồng tùy tình hình. Điều này là hoàn toàn khả thi, bởi trước mắt chúng tôi có nguồn tiền, có nhiều sản phẩm chất lượng.

Thậm chí, đã có khoảng 4.000 - 5.000 tỷ đồng chưa được ghi nhận doanh thu trong năm 2021, nên sẽ được tính vào doanh thu của 2 quý đầu năm 2022. Như vậy, mục tiêu doanh thu là hoàn toàn khả quan.

Năm 2022 mở ra cơ hội cho chặng đường đột phá của doanh nghiệp

Ông Cao Đăng Hoạt, Chủ tịch HĐQT Ruby Group

Năm 2021 và những khó khăn đã qua đi, nhưng khi nhìn lại tôi vẫn hài lòng với những gì doanh nghiệp mình đã làm được. Dù các dự án bất động sản đang trong giai đoạn hoàn thiện, phần nào phải “nằm im” vì dịch bệnh, nhưng bù lại, các dự án thi công xây dựng từ đầu tư công mang lại hiệu quả khả quan, tạo dòng tiền duy trì hoạt động cho doanh nghiệp.

Với đơn vị chuyên về mảng xây lắp như chúng tôi, giai đoạn 2022 - 2026 rất được kỳ vọng và có nhiều cơ hội tạo nên những đột biến. Triển vọng từ việc giải ngân 12 tuyến cao tốc Bắc - Nam, giai đoạn 2, với gần 150.000 tỷ đồng vốn đầu tư sẽ tạo nên động lực tăng trưởng cho đất nước.

Trong giai đoạn 2022 - 2026, chúng tôi sẽ phát triển mạnh cả về mảng bất động sản, tập trung vào thị trường các tỉnh, thậm chí các huyện, đi vào thị trường ngách. Tập trung vào các tỉnh có thu nhập nằm trong top 10, có dân số từ 3 triệu người trở lên, có nhiều nhà máy, khu công nghiệp, thu ngân sách từ 30.000 tỷ đồng.

Phân khúc chúng tôi hướng tới là đánh vào nhu cầu thực của người tiêu dùng, khách hàng là người có thu nhập khá, trung bình với sản phẩm nhà thấp tầng, quy mô dự án trong khoảng 10 - 30 ha.

Đầu tư công sẽ là động lực chính cho thị trường bất động sản

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Tổng giám đốc Sen Vàng Group

Để có thể đón nhiều hơn những nhà đầu tư đại bàng, đẩy mạnh đầu tư công là điều chúng ta buộc phải làm, và bất động sản sẽ được hưởng lớn từ những dự án hạ tầng này.

Đầu tư công còn giữ vai trò kích cầu dòng vốn trong và ngoài nước, phân bổ đều hơn cho các địa phương. Theo đó, các khu vực có quy hoạch tổng thể tốt, có chính sách thu hút đầu tư tốt và đặc biệt là có vị trí thuận lợi sẽ có sức bật. Bất động sản sẽ vẫn là điểm đến của dòng tiền, cả trực tiếp, gián tiếp.

Tôi cho rằng, cơ hội vẫn luôn mở ra với tất cả các thành viên thị trường, nhưng năm 2022, các yếu tố bất định như dịch bệnh vẫn còn, do đó các doanh nghiệp phải xây dựng tốt kịch bản sống chung cùng dịch bệnh và linh hoạt trong ứng phó, triển khai hoạt động sản xuất - kinh doanh, đặc biệt là cần đẩy mạnh chuyển đổi số và các phương án dự phòng, quản trị rủi ro.

Tiếp xúc với các doanh nghiệp, tôi thấy nhiều hơn những sự tự tin và chắc chắn sẽ không có chuyện hoạt động sản xuất - kinh doanh đình trệ 100% như 2021. Bản thân mỗi doanh nghiệp đều đã lường trước những rủi ro, xây thêm nhiều kịch bản để chuẩn bị ứng phó và tăng trưởng.

Sẽ tập trung nhiều cho lĩnh vực cảng biển và khu công nghiệp

Ông Hoàng Đình Tuấn, Tổng giám đốc Hateco Group

Nhìn lại năm 2021 điều tôi hài lòng nhất đó chính là Hateco Group vẫn duy trì được sự ổn định và đảm bảo thu nhập cho người lao động. Cùng với đó là những kết quả tích cực từ hoạt động chuyển đổi số.

Có thể nói, bối cảnh năm 2020 - 2021 đã thúc đẩy để Hateco Group thực hiện chuyển đổi số một cách quyết liệt hơn. Chúng tôi đã thực hiện chuyển đổi số ở hầu hết các mảng, lĩnh vực hoạt động, công tác này vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới.

Về diễn biến thị trường bất động sản năm 2022, tôi cho rằng, đây vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều người, bởi địa ốc vẫn luôn là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền, vẫn luôn duy trì sự ổn định và tăng trưởng. Tuy nhiên, dù giá bất động sản tăng thì thanh khoản cũng đảm bảo tốt khi các nhà đầu tư trở nên cẩn trọng hơn trong chuyện đầu tư.

Thị trường năm 2022 sẽ phụ thuộc nhiều vào cách ứng phó với dịch bệnh từ cơ quan quản lý nhà nước. Nếu tiếp tục tiếp cận chống dịch tích cực, tăng độ phủ vắc xin kể cả với trẻ nhỏ, thì có thể sẽ tạo được động lực tăng trưởng cho thị trường. Cùng với đó, tôi cũng nhận thấy những tín hiệu tích cực nhất định về hành lang pháp lý khi các xung đột trong các luật đang có kế hoạch được sửa đổi.

Với Hateco, trong năm 2022, doanh nghiệp sẽ tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực cảng biển và bất động sản khu công nghiệp. Khu công nghiệp của Hateco đang đón nhận những tín hiệu tích cực từ các khách thuê, khi bất chấp dịch bệnh, vẫn có nhiều nhà đầu tư từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Chúng tôi hy vọng nhiều ở năm 2022 khi quá trình tìm hiểu, xúc tiến đầu tư có thể đi vào giai đoạn cuối và hiện thực hóa khi dịch bệnh được khống chế.

Năm của bất động sản nghỉ dưỡng

Ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc BHS Group.
Ông Lê Xuân Nga, Tổng giám đốc BHS Group.

Năm 2021, BHS Group tập trung mạnh ở các thị trường như Vân Đồn (Quảng Ninh), Hòa Bình, Khánh Hòa…, trong đó sản phẩm do BHS Group tiên phong cùng các chủ đầu tư phát triển là “homeliday” theo phong cách wellness rất được nhà đầu tư săn đón.

Mặc dù năm qua thị trường phía Nam gặp khó khăn, nhưng ở phía Bắc, đặc biệt là thị trường Hà Nội, nhà đầu tư vẫn có dòng tiền tốt và vẫn “đi săn” cả trong mùa dịch.

Nhờ vậy, BHS Group vẫn cơ bản đạt doanh thu và các mục tiêu đề ra, mang đến cảm hứng phấn khởi cho năm 2022.

Điều tôi tâm huyết nhất năm qua là cả doanh nghiệp không có chút tâm lý nghỉ ngơi nào, toàn bộ người lao động trong doanh nghiệp vẫn an toàn và hoạt động tốt trong mùa dịch bằng các giải pháp online, chuyển đổi số.

Năm 2021, cũng như nhiều doanh nghiệp, BHS Group cũng bớt đi sự hào nhoáng bên ngoài, mà tập trung chuyển hóa từ nội tại, tập trung nhiều vào giá trị thật, phục vụ khách hàng, mang đến những sản phẩm tốt, nâng cao nghiệp vụ, dịch vụ của mình. Việc luôn duy trì được cảm hứng và tự tin vào thị trường cũng tạo nên sự lan tỏa tới sản phẩm, khách hàng, chủ đầu tư.

Năm qua là một năm thành công của cả chủ đầu tư, khách hàng và đơn vị phân phối như BHS Group, có nhiều nhà đầu tư giao dịch từ giữa năm và cuối năm đã đạt tỷ suất lợi nhuận 20 - 30%.

Năm 2022 sẽ là năm của những sản phẩm bất động sản mang yếu tố nghỉ dưỡng, nằm ở những vị trí có tiềm năng phát triển du lịch. Chúng tôi cùng chung kỳ vọng của cộng đồng doanh nghiệp về việc dịch được khống chế trong năm 2022 và đưa du lịch trở lại thời kỳ hoàng kim.

Tin vào triển vọng tươi sáng

Ông Lê Trung Thành, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn (LSS).
Ông Lê Trung Thành, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn (LSS).

Chúng tôi đã mở rộng vùng nguyên liệu và chuẩn bị các yếu tố để sẽ tăng tốc trong năm nay. Tôi kỳ vọng Công ty có thể đạt mức tăng trưởng từ 15 - 18%.

Trước đó, chúng tôi đã làm việc với một số huyện trong tỉnh Thanh Hóa để liên kết với chính quyền địa phương và bà con nông dân mở rộng vùng nguyên liệu.

Hiện nay, nhu cầu về đường tại Việt Nam là 2 triệu tấn, nhưng năng lực sản xuất trong nước mới đáp ứng được khoảng 900.000 tấn.

Dư địa để doanh nghiệp tăng trưởng còn rất lớn. Với việc mở rộng vùng nguyên liệu, LSS sẽ nâng cao công suất và tăng tốc trong năm 2022.

Hiện nay, do tác động của đại dịch Covid-19, sức cầu thị trường không được sôi động như trước dịch, nhưng chỉ cần đáp ứng đủ nhu cầu nội tại của thị trường, doanh nghiệp mía đường như Lam Sơn đã có tăng trưởng tốt.

Bối cảnh kinh doanh của doanh nghiệp mía đường đang dần thuận lợi hơn, tích cực hơn khi sản phẩm đường có xuất xứ từ Thái Lan và 5 nước ASEAN bị áp thuế chống bán phá giá, sản phẩm đường trong nước sẽ cạnh tranh sòng phẳng và vững vàng đi lên. Năm 2022 và các năm sắp tới, chúng tôi tin vào triển vọng tươi sáng của ngành mía đường.

Kỳ vọng du lịch sẽ phục hồi vào Hè năm 2022

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Holdings.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Holdings.

Dịch bệnh đã làm thay đổi môi trường kinh doanh, buộc chúng tôi phải phân tích lại thị trường, xem xét về nhu cầu đi lại, đi du lịch của người dân.

Sau khi phân tích cho thấy, du lịch là nhu cầu thể hiện sự mong muốn được tự do khám phá, khát khao mở rộng trí thức của con người. Bên cạnh du lịch, nhu cầu đi lại là chuyện đương nhiên, được xem là nhu cầu thiết yếu.

Tổ chức IATA dự báo rằng, đến năm 2025, tỷ lệ di chuyển bằng máy bay chiếm 85% tổng lượng hành khách trên tất cả các phương tiện trên thế giới.

Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao và nhu cầu đi lại rất lớn.

Do đó, chúng tôi cho rằng, thị trường du lịch và vận tải hàng không vẫn rất lớn. Khó khăn hiện tại chỉ là tạm thời, triển vọng phục hồi, phát triển trong thời gian tới là rất mạnh mẽ, nên Vietravel vẫn đang tập trung vào hai lĩnh vực cốt lõi này.

Vietravel khác biệt với tất cả các hãng du lịch khác, không phải là đơn vị đứng đầu cả nước, mà vì có hãng hàng không Vietravel Airlines và Vietravel Airlines cũng khác tất cả hãng hàng không khác ở chỗ có Vietravel.

Do đó, khi dịch bệnh làm dừng tất cả hoạt động xã hội, thì thiệt hại là gấp đôi so với đơn vị khác, nhưng khi thời cơ trở lại thì đây là thế mạnh của chúng tôi.

Ngoài ra, Vietravel là đơn vị số một Việt Nam về việc nghiên cứu và khai thác thị trường. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và có những bước đi phù hợp theo từng giai đoạn: Rã đông, khởi động, tăng tốc và về đích. Với những tín hiệu khả quan từ ngành du lịch trong nước và thế giới, Vietravel kỳ vọng hoạt động du lịch sẽ phục hồi vào khoảng giai đoạn Hè 2022.

Sẽ mở thêm khoảng 2.000 nhà thuốc Long Châu trong 3 năm tới

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).
Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).

FPT Retail vẫn bám sát định hướng trở thành chuỗi bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam. ICT hiện vẫn là mảng cốt lõi của FRT, nên Công ty đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh trên mỗi cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop bằng việc đưa vào các sản phẩm và loại hình dịch vụ mới.

Trong khi đó, Long Châu là hướng đi chiến lược và là động lực tăng trưởng của FRT. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc số 1 Việt Nam và sẽ mở thêm khoảng 2.000 nhà thuốc trong 3 năm tới.

Hoàn thành mục tiêu trên sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn trên hành trình thực hiện sứ mệnh đáp ứng nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ của người dân.

FPT Long Châu hiện đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, số hóa quy trình đưa vào quản trị và vận hành các nhà thuốc, nâng cao tỷ lệ tự động hóa để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trong thời gian tới, FPT Retail cũng chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng tại tất cả các chuỗi của Công ty, cố gắng tốt hơn mỗi ngày trong việc phục vụ khách hàng theo đúng giá trị cốt lõi của Công ty “Tận tâm phục vụ khách hàng”.

Năm 2022, kỳ vọng bước trở mình của Flamingo

Bà Nguyễn Thị Hạnh, CEO Flamingo Holding.
Bà Nguyễn Thị Hạnh, CEO Flamingo Holding.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu sắc đến nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam. Mọi doanh nghiệp trong nước đều chịu thiệt hại lớn và chúng tôi cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, ngay sau khi dịch bệnh xuất hiện, chúng tôi đã lập tức đưa ra các giải pháp để khắc phục.

Dịch bệnh cũng là khoảng thời gian cho chúng tôi nhìn lại chính mình, đưa ra những giải pháp cải tổ, tái cấu trúc, định hướng phát triển mới nhằm khắc phục các khó khăn từ bên ngoài và chính trong nội tại doanh nghiệp, đồng thời nghiên cứu phát triển các dự án mới.

Năm 2022, tôi kỳ vọng sẽ là bước trở mình của Flamingo, khẳng định chắc chắn hơn giá trị thương hiệu Flamingo trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản du lịch, Flamingo đã nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mang tính cạnh tranh khác biệt. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn làm mới sản phẩm từ gu thẩm mỹ đến bài toán đầu tư cho khách hàng.

Tại dự án Flamingo Hải Tiến (Thanh Hóa), tuy được ra mắt trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng ngay từ khi ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, cho thấy sự chuẩn bị tốt về công tác phát triển dự án, cũng như sản phẩm của Flamingo trong thời gian vừa qua đã đem về những “trái ngọt”.

Song song với Flamingo Hải Tiến, Flamingo cũng đang xúc tiến thêm nhiều dự án tại khu vực với hy vọng mang đến cho Hải Tiến một diện mạo mới, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Về dịch vụ lưu trú, du lịch lữ hành, chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau nhiều tháng ở nhà do giãn cách xã hội, nhu cầu du lịch của người dân như lò xo nén lâu ngày bật mạnh khi xã hội trở lại trạng thái bình thường mới.

Chính vì thế, đây là cơ hội không chỉ đối với Flamingo trong lĩnh vực hoạt động du lịch lưu trú dài hạn, ngắn hạn, mà còn là cơ hội cho toàn bộ thị trường. Du lịch nội địa sẽ lên ngôi trong thời gian tới và những năm tiếp theo.

Trong thời gian sắp tới, Flamingo sẽ tiếp tục theo dõi, lắng nghe những hướng dẫn, quy định mới nhất của Chính phủ và các cấp chính quyền để điều chỉnh quy trình đón khách phù hợp với những thay đổi của tình hình thực tiễn.

Tin bài liên quan