Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thay đổi nhận diện thương hiệu

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be thay đổi nhận diện thương hiệu

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Công ty cổ phần Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be -  Ứng dụng gọi xe thuần Việt, tuyên bố hình ảnh và chiến lược mới hướng đến trở thành một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của Be Group vẫn giữ hai tông màu vàng – xanh chủ đạo. Trong đó, vàng là màu sắc dễ nhìn thấy từ khoảng cách xa, mang ý nghĩa tích cực và là màu sắc tượng trưng cho hạnh phúc và hy vọng. Còn xanh là sắc màu phản ánh sự cộng tác, sự tự tin, biểu đạt cho một trạng thái ổn định, bền vững. Tuy nhiên, sắc độ màu của logo mới đã được thay đổi tươi sáng hơn mang ý nghĩa của sự trẻ trung và hiện đại.

Về thiết kế, logo mới của Be Group có kết cấu từ những đường tròn khép kín tượng trưng cho mọi nhu cầu cơ bản của khách hàng trong vòng 24 giờ liên tục; và phát triển thành khung hình vô cực tái hiện hình ảnh cho những cung đường không bao giờ kết thúc, sự quan tâm, đồng cảm và chia sẻ từ nền tảng tiêu dùng Be đến người dùng Việt Nam.

Slogan "Bên nhau trọn đường" cũng là lời hứa mới từ Be Group muốn truyền tải không chỉ là thông điệp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà bên cạnh đó còn là thái độ tận tâm, luôn luôn bên cạnh để thấu hiểu khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất, từ đó tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống mọi khách hàng Việt.

Tháng 9 vừa qua, Be Group cũng đã thành công tiếp nhận Khoản Vay Vốn Trị Giá lên đến 100 triệu USD từ Ngân Hàng Deutsche Bank - định chế tài chính uy tín toàn cầu và hàng đầu nước Đức. Khoản hỗ trợ tài chính này là tiềm lực tài chính vững mạnh giúp Be Group đẩy mạnh chiến lược hiện thực hóa những mục tiêu lớn, đồng thời khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu thị trường trong nước của nền tảng tiêu dùng Việt.

Ra mắt từ năm 2019, Be không chỉ dừng lại ở một ứng dụng gọi xe mà đã mở rộng hệ sinh thái sang giao hàng, giao thức ăn, mua vé máy bay, bảo hiểm, gói dịch vụ viễn thông, vé số điện tử và phát triển Ngân hàng số Cake by VPBank.

Các dịch vụ của Be đã hiện diện tại 28 tỉnh, thành trên toàn quốc, đạt hơn 20 triệu lượt tải, trung bình Be xử lý hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng.

Tin bài liên quan