Khách hàng thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng trả góp OCB Installment Mastercard Platinum

Khách hàng thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng trả góp OCB Installment Mastercard Platinum

OCB ra mắt thẻ tín dụng trả góp tự động

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Với mong muốn giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm trả góp, Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt sản phẩm OCB Installment Mastercard Platinum - thẻ tín dụng với tính năng tự động chuyển đổi trả góp.

“Đây không chỉ là một sản phẩm thẻ tín dụng, mà còn là một giải pháp tài chính thông minh, gần gũi, đồng hành cùng khách hàng, phục vụ cho những nhu cầu chi tiêu hiện đại, thiết thực”, đại diện OCB cho biết.

Không quy định giá trị giao dịch tối thiểu, OCB Installment Mastercard Platinum giúp khách hàng chuyển đổi tất cả giao dịch với giá trị bất kỳ, từ lớn tới nhỏ sang khoản trả góp 0% lãi suất. Với tổng dư nợ tại kỳ sao kê dưới một triệu đồng, thẻ sẽ tự động chuyển đổi sang khoản trả góp 3 tháng, hoặc 6 tháng nếu tổng dư nợ đạt trên một triệu đồng.

Khách hàng có thể giao dịch mọi nơi, không bắt buộc phải giao dịch tại điểm liên kết với ngân hàng. Ngoài ra, người dùng cũng không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào để chuyển đổi trả góp, bởi mọi tính năng chuyển đổi trên thẻ đều được thiết lập tự động.

OCB Installment thuộc dòng thẻ quốc tế Mastercard hạng Platinum mang lại nhiều ưu đãi đặc quyền như hoàn 100% phí thường niên, ưu đãi 0% lãi suất trọn đời.

Phí dịch vụ chuyển đổi trả góp chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp. Bên cạnh đó là hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền, giảm giá lên đến 50% tại các điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch… có liên kết với OCB và Mastercard.

Ngân hàng đồng thời tặng kèm các gói bảo hiểm giá trị lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm: bảo hiểm du lịch toàn cầu, bảo hiểm mất bóp ví, nhằm mang lại nhiều sự an tâm hơn cho hành trình chi tiêu và tận hưởng cuộc sống của khách hàng.

Đặc biệt, OCB tặng ngay ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời cho 100 khách hàng sở hữu thẻ OCB Installment đầu tiên.

Cập nhật xu hướng thị trường, luôn luôn đặt khách hàng là trọng tâm để từ đó mang đến sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng là kim chỉ nam của OCB. Nhà băng này cam kết sẽ luôn đồng hành, không ngừng cải tiến, để đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Tin bài liên quan