 
 
 
Bộ Giao thông - Vận tải lên tiếng về các cơ chế đặc thù xây cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh
 
Chính thức thu phí tại trạm BOT tuyến tránh Đông Hưng trên Quốc lộ 10
 
Ký hợp đồng BOT Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông thứ hai
 
Cú hích lớn cho tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
 
Container Việt Nam (VSC) tham vọng đầu tư cảng nước sâu, nhắm dự án tại Liên Chiểu
 
Đầu tư tuần qua: Quảng Ninh sắp hoàn thành cây cầu 2.100 tỷ đồng, Nghệ An hút đầu tư 6.000 tỷ đồng
 
Đề xuất 4 bước thực hiện cơ chế chia sẻ phần giảm doanh thu tại dự án PPP
 
Làm rõ hơn các trường hợp phải chấm dứt hợp đồng tại các dự án PPP
 
Có thể tạm dừng thu phí Dự án BOT Quốc lộ 1K từ ngày 30/10/2020
 
Năng lượng Vĩnh Tân 3 chưa biết khi nào ký được hợp đồng BOT
 
Bổ sung tiêu chí vận hành công trình đặc biệt khi chọn thầu cao tốc Bắc Nam
 
Mở lối thoát cho thu phí tự động không dừng
 
Đầu tư 7 ngày qua: Không thay đổi nhà đầu tư; phương án chia tách Dự án BOT cao tốc Vân Đồn – Móng Cái
 
Chống gian lận và thất thoát doanh thu thu phí tại các trạm BOT giao thông
 
Chia sẻ rủi ro để thu hút đầu tư tư nhân
 
Để PPP hấp dẫn nhà đầu tư ngoại
 
Cố định tỷ lệ 50 - 50 trong chia sẻ rủi ro dự án PPP
 
Cần cân bằng trách nhiệm của các chủ thể tại các dự án PPP
 
Trình Quốc hội hai phương án chia sẻ rủi ro dự án PPP
 
Trĩu nặng nỗi lo thua lỗ tại dự án BOT giao thông
 
Chia sẻ rủi ro là mấu chốt để thu hút đầu tư PPP
 
Dự thảo Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công - tư: Bên cho vay dự án PPP không có quyền “quá lớn“
 
 
 
 
