Global Care nhận giải Top 10 - Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023.

Global Care nhận giải Top 10 - Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023.

Global Care được vinh danh top 10 - Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc châu Á 2023

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 24/6/2023, Global Care đã góp mặt trong danh sách Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á với hạng mục “Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023” (Asia Excellent Brand 2023), nhằm vinh danh những đóng góp của Global Care trong việc góp phần chuyển đổi số ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Đây là sự kiện được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức thường niên, báo cáo tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc, mục đích tập trung đẩy mạnh hoạt động số hóa.

Với các tiêu chí xét duyệt từ chương trình, Global Care được đánh giá cao về những đóng góp tích cực trong việc ứng dụng hệ sinh thái số hiện đại của doanh nghiệp vào sự nghiệp chuyển đổi số ngành bảo hiểm và dùng công nghệ để giúp người dân, khách hàng tiếp cận với bảo hiểm dễ dàng hơn.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Global Care chia sẻ: “Hoạt động “chuyển đổi số” của chúng tôi luôn tuân thủ pháp luật với các ứng dụng thao tác dễ dàng, chính sách minh bạch & an toàn. Hiện nay với hơn 50.000 chứng nhận bảo hiểm được phát hành hàng ngày, đạt tốc độ tăng trưởng bền vững 15%, chúng tôi đã góp phần nâng cao điểm tín dụng của thị trường insurtech Việt Nam đối với các nhà đầu tư Quốc tế. Và chúng tôi cũng đã chứng minh sự dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia của nhà nước là xu hướng phát triển tất yếu trong mọi ngành nghề”.

Bà Đinh Thị Ngọc Niềm - CEO Global Care nhận giải Top 10 - Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023.
Bà Đinh Thị Ngọc Niềm - CEO Global Care nhận giải Top 10 - Thương hiệu chuyển đổi số xuất sắc Châu Á 2023.

Global Care được biết đến như nhà tiên phong trên thị trường công nghệ bảo hiểm. Global Care cung cấp giải pháp số hóa các sản phẩm bảo hiểm của Công ty bảo hiểm lên các nền tảng số, từ đó tăng khả năng phân phối các sản phẩm bảo hiểm và đơn giản hóa, rút ngắn thời gian giao dịch với khách hàng, đồng thời giúp khách hàng của họ có thể quản lý các hợp đồng và khai báo bồi thường bảo hiểm hoàn toàn online.

“Giải thưởng này có ý nghĩa to lớn với Global Care để chúng tôi tiếp tục kiên định với sứ mệnh mang chính sách bảo hiểm tốt, chi phí phù hợp đến toàn dân một cách minh bạch, nhanh chóng, góp phần an sinh xã hội và giúp cho sự nghiệp ngành bảo hiểm Việt Nam nhanh chóng phát huy đúng vai trò là trụ cột kinh tế Quốc Gia. Trong công cuộc chuyển đổi số, chúng tôi nhận định xu hướng “thương mại điện tử ngành bảo hiểm” là bước đi không thể thiếu, do đó, chúng tôi đã trang bị nhiều công cụ nhãn trắng (white label) và nhiều giải pháp giúp nhà bảo hiểm “công nghệ hóa sản phẩm đến người dùng” chỉ trong 15 phút”, Bà chia sẻ thêm.

Global Care đã hợp tác với hơn 15 Nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam chủ yếu trong lĩnh vực Phi Nhân thọ như: Bảo Việt, Bảo Minh, Bảo hiểm Quân đội (MIC), Bảo hiểm Hàng không (VNI), Bảo hiểm PTI, Bảo hiểm Hùng Vương…. Đặc biệt, công ty cũng đã trở thành Đại lý thu của Bảo hiểm Xã hội Tp. Thủ Đức (trực thuộc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam). Global Care là đơn vị duy nhất trong ngành bảo hiểm công nghệ được Bảo hiểm Xã hội Tp. Thủ Đức tin tưởng hợp tác.

Tập sản phẩm bảo hiểm được Global Care số hóa lên các nền tảng công nghệ ngày càng đa dạng và dẫn đầu thị trường như Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự Bắt buộc, bảo hiểm nhà, Bảo hiểm Y tế… cùng nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm khác. Ngoài ra, Global Care cũng nhận được sự tin tưởng hợp tác của nhiều đối tác lớn hàng đầu trong các lĩnh vực như Grab, Ahamove, Lalamove, Thế giới Di động, ePass…

Với sự tin tưởng của đối tác, nhà bảo hiểm và khách hàng, đến nay Global Care đã bảo vệ hơn 1 triệu khách hàng mỗi tháng.

Những giải thưởng cùng các thành tựu mà Global Care đạt được đang ngày càng khẳng định vị thế của Global Care trên thị trường công nghệ bảo hiểm với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Global Care đang tích cực đổi mới, phát triển hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn hệ thống, lựa chọn con đường tập trung toàn lực vào sản phẩm – không tập trung vào bán hàng, mục đích tạo dựng được một sân chơi tuân thủ, minh bạch, dễ dàng và gần gũi với người sử dụng để cùng nhau bước vào một tương lai số hóa “thông minh”.

Tin bài liên quan