"Chiếc ghế này ngồi là chạm cọc, rất khó chịu”, một khách hàng cho biết

"Chiếc ghế này ngồi là chạm cọc, rất khó chịu”, một khách hàng cho biết

Liên tiếp bị khách hàng chê, Uma vẫn “im lặng là vàng“

(ĐTCK) Sau bài viết Uma và câu hỏi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, Báo Đầu tư Bất động sản tiếp tục nhận được những ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm của hãng này.

Câu hỏi về chất lượng sản phẩm…

Phản ánh đến Báo Đầu tư Bất động sản, chị Phạm Đăng Vỹ (TP.HCM) cho biết, chị có mua một chiếc giường của Uma vì thấy mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, khi sử dụng thì thấy chất lượng không tốt, giường yếu, không chắc chắn, không an toàn cho người sử dụng.

“Là sản phẩm nhập khẩu nhưng theo tôi biết, các sản phẩm này phần lớn làm bằng gỗ thông. Tuy nhiên, theo tôi, gỗ thông chỉ hợp với xứ lạnh, còn với khi hậu ẩm như Việt Nam thì không hợp. Mặt khác, gỗ như thông, xoài hay cao su là những loại gỗ rẻ nhất ở nhiều nước”, chị Vỹ cho biết thêm.

Anh Phạm Thái (Hà Nội) sau khi trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Uma nhận xét: “Nếu lần sau đến Uma, mình chỉ mua kệ của hàng này, chứ chắc chắn không mua các sản phẩm khác như ghế, bàn, gường, vì quá đắt so với chất lượng”.

Uma đang khiến nhiều người băn khoăn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ 

Tương tự, chị Bùi Sưởng, một khách hàng tại Hà Nội của Uma cũng chia sẻ: “Nhà mình mua bộ bàn ăn của Uma với giá khoảng 15 triệu đồng, nhưng chỉ được ít bữa, một phần mặt bàn đã bị bong tróc. Mình đã phản ánh với hãng và Uma hứa cho người qua, nhưng đợi mãi không thấy. Cuối cùng, mình tự khắc phục bằng cách lắp kính lên”.

...Và dịch vụ

Chia sẻ về dịch vụ khách hàng của Uma, khách hàng Nguyễn An Bình (TP.HCM) cho biết, anh đã từng mua hàng 2 lần ở Uma và thấy chất lượng dịch vụ quá kém.

“Hẹn khách giao hàng từ 9 - 11 giờ sáng, nhưng đến muộn cũng không hề báo. Khi tôi gọi điện hỏi, thì lại lấy lý do kẹt xe ở quận 9 và hẹn thời gian giao hàng không chắc chắn, khoảng từ 2 - 3 giờ chiều. Tôi chỉ miễn cưỡng chấp nhận chứ không thể hài lòng với cách làm đó”, anh Bình phàn nàn.

Còn khách hàng Nguyễn Trang Ngân (Hà Nội) cho biết, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Uma tại Times City quá tệ. Chất lượng sản phẩm của hãng thì bình thường, giá thì hơi đắt, trong khi tác phong và thái độ phục vụ không tương xứng với một thương hiệu như thế.

Trước đó, khách hàng Jeany Phạm (TP.HCM) cũng rất bức xúc khi sản phẩm, dịch vụ của Uma không tốt như lời quảng cáo.

“Tôi mua nguyên một bộ sưu tập Water hết khoảng 25 triệu đồng, nhưng hàng chỉ được mẫu mà, còn chất lượng dịch vụ thì quá tệ. Chiếc giường tôi mua ở TP.HCM chuyển về nhà ở Nha Trang cả tháng trời vẫn chưa được lắp. Với cách làm ăn như vậy, từ đây tôi xin cạch hãng này”, chị Jeany Phạm bức xúc.

Còn chị Phạm Hạnh (Hà Nội) sau khi nhận quả đắng của việc mua hàng online của Uma cho biết, chị không thích cách bán hàng theo kiểu treo đầu dê, bán thịt chó của hãng này. Hơn nữa, khi khách vào showroom cũng không tư vấn nhiệt tình.

Trước nhiều phản ánh về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Uma, nhiều khách hàng đang đặt ra nghi vấn, liệu có phải do sự phát triển nóng của hệ thống cửa hàng, mà Uma đang gặp khó trong quản trị sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ khách hàng? Vì thực tế cho thấy, có những khách hàng trước đây có thiện cảm với Uma, nhưng thời gian sau này lại tuyên bố tẩy chay sản phẩm và thương hiệu này.

Để có thông tin đa chiều, phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản đã liên hệ với phía Uma và đại diện đơn vị này xác nhận sẽ có phản hồi, nhưng nhiều tuần trôi qua, hãng nội thất này vẫn giữ quan điểm "im lặng là vàng". 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan