Bộ Tài chính: Khơi thông mọi nguồn lực để đạt tăng trưởng trên 8%
TP.HCM hút vốn tư nhân nhờ hình thức BT mới
Bộ Tài chính nêu quan điểm chọn nhà đầu tư cho cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Giải tỏa điểm nghẽn trong triển khai dự án PPP
VNREA: Dấu ấn hoạt động 2024 và những kỳ vọng mới cho 2025
Bộ GTVT yêu cầu Bình Phước, Đắk Nông rà soát bộ máy, nhân sự quản lý Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Gỡ nút thắt để thúc đẩy Dự án PPP cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc
Rõ dần cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án PPP Cảng hàng không Biên Hòa
Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng
Rõ dần phương án gọi vốn cho cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Minh định dần phương án đầu tư cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
Truân chuyên dự án BOT cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng
Cuộc “đại di dời” dân ven kênh rạch TP.HCM vỡ trận, vì đâu? - Bài 4: Chưa biết di dời 13.500 căn nhà vào “nhiệm kỳ” nào
Gỡ vướng Luật Đất đai và nhóm luật về đầu tư
Dốc nguồn lực xây “đại dự án” đường Vành đai 4 - vùng Thủ đô
Chuyển cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng thành dự án PPP có vốn nhà nước hỗ trợ