 
 
 
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
 
Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
 
Hé lộ địa điểm thực hiện Dự án đầu tư xây dựng Tổ hợp công nghiệp đường sắt
 
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
 
Rộng cửa phát triển đô thị TOD
 
Quốc hội làm nhân sự, bấm nút nhiều nội dung quan trọng
 
Trao quyền huy động vốn xây dựng đường sắt cho Chính phủ: Tiềm ẩn rủi ro nếu thiếu giám sát
 
Tạo hành lang pháp lý mang tính đột phá cho phát triển đường sắt
 
Đón cơ chế “khoán 10” trong đầu tư đường sắt
 
Quốc hội điều chỉnh chương trình kỳ họp, xem xét công tác tổ chức, nhân sự
 
Quốc hội tiếp tục Kỳ họp thứ 9, quyết định sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh
 
Chính phủ thông qua hồ sơ dự án Luật Đường sắt (sửa đổi)
 
Chủ tịch Quốc hội: Thông qua Luật Đường sắt sửa đổi sớm thay vì nghị quyết đặc thù
 
Sửa Luật Đường sắt: Gỡ điểm nghẽn để phát triển đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP.HCM
 
Đề xuất nhiều quy định đột phá tạo hành lang pháp lý cho phát triển đường sắt
 
Chủ tịch Quốc hội: Kỳ họp Quốc hội thứ 9 có thể khai mạc sớm hơn nửa tháng
 
Sửa Luật Đường sắt và những vấn đề đặt ra từ thực tiễn
 
Chính phủ cho ý kiến đối với 7 dự án Luật
 
Hoàn thiện dự thảo Luật Đường sắt (sửa đổi)
 
Phê duyệt Đề án quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia
 
Chính phủ quyết nghị về 5 dự án luật, 5 đề nghị xây dựng luật
 
Thường trực Chính phủ chỉ đạo về tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
 
Sửa Luật Thủ đô: Đề xuất phân cấp mạnh về đầu tư
 
Giao đầu mối lập đề xuất Dự án PPP đường sắt Vũng Áng - Mụ Giạ
 
Giao đầu mối nghiên cứu khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt
![[Infographics] Đề xuất 7 đối tượng được miễn, giảm vé tàu](https://image.tinnhanhchungkhoan.vn/200x134/Uploaded/2025/gtnwae/2017_11_25/ve_tau_hoa_UXMJ.jpg) 
 
 
 
