


Tạo hành lang pháp lý mang tính đột phá cho phát triển đường sắt

Đón cơ chế “khoán 10” trong đầu tư đường sắt

Quốc hội điều chỉnh chương trình kỳ họp, xem xét công tác tổ chức, nhân sự

Quốc hội tiếp tục Kỳ họp thứ 9, quyết định sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh

Chính phủ thông qua hồ sơ dự án Luật Đường sắt (sửa đổi)

Chủ tịch Quốc hội: Thông qua Luật Đường sắt sửa đổi sớm thay vì nghị quyết đặc thù

Sửa Luật Đường sắt: Gỡ điểm nghẽn để phát triển đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP.HCM

Đề xuất nhiều quy định đột phá tạo hành lang pháp lý cho phát triển đường sắt

Chủ tịch Quốc hội: Kỳ họp Quốc hội thứ 9 có thể khai mạc sớm hơn nửa tháng

Sửa Luật Đường sắt và những vấn đề đặt ra từ thực tiễn

Chính phủ cho ý kiến đối với 7 dự án Luật

Hoàn thiện dự thảo Luật Đường sắt (sửa đổi)

Phê duyệt Đề án quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia

Chính phủ quyết nghị về 5 dự án luật, 5 đề nghị xây dựng luật

Thường trực Chính phủ chỉ đạo về tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam

Sửa Luật Thủ đô: Đề xuất phân cấp mạnh về đầu tư

Giao đầu mối lập đề xuất Dự án PPP đường sắt Vũng Áng - Mụ Giạ

Giao đầu mối nghiên cứu khôi phục tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt
![[Infographics] Đề xuất 7 đối tượng được miễn, giảm vé tàu](https://image.tinnhanhchungkhoan.vn/200x134/Uploaded/2025/gtnwae/2017_11_25/ve_tau_hoa_UXMJ.jpg)